14:25  | 

Mitsubishi tung video nhá hàng Triton thế hệ mới trước thềm ra mắt

Mitsubishi Triton thế hệ mới sẽ chính thức trình làng vào ngày 26/7 với một loạt nâng cấp ấn tượng từ ngoài vào trong.

Mitsubishi Motorsđã lên kế hoạch ra mắt toàn cầu thế hệ tiếp theo của mẫu bán tải Triton vào ngày 26/7. Và chỉ hơn một tháng trước khi chính thức trình làng, nhà sản xuất ô tô Nhật Bản đã cho chúng ta cái nhìn thoáng qua về mẫu bán tải hoàn toàn mới này thông qua một đoạn video teaser hé lộ một số chi tiết thiết kế cả trong lẫn ngoài.

Theo đó, lần đầu tiên, Mitsubishi áp dụng thiết kế đồ họa LED khác biệt trên đèn pha của mẫu bán tải cũng như thực hiện những tinh chỉnh cho cụm đèn hậu.

Mitsubishi tung video nhá hàng Triton thế hệ mới trước thềm ra mắt mitsubishi-triton.jpg

Bên cạnh đó, chúng ta cũng có thể thấy thiết kế bảng táp-lô của Triton hoàn toàn mới với bố cục hình hộp như cách mà Ford đã làm với Ranger và Everest thế hệ tiếp theo. Dễ nhận thấy các điểm nhấn màu đen và bạc, cộng với màn hình thông tin giải trí dường như được đặt nổi.

Mitsubishi tung video nhá hàng Triton thế hệ mới trước thềm ra mắt mitsubishi-triton-2.jpg

Một vài tính năng nổi bật khác mà chúng ta đã thấy trong đoạn video teaser là các nút bấm Drive Mode và Hệ thống hỗ trợ đổ đèo được đặt ngày phía trên công tác xoay cho hệ thống 4WD của Triton hoàn toàn mới. Cuối cùng, chúng tôi hy vọng Triton đời mới sẽ có hệ thống điều hòa tự động hai vùng với các nút bấm vật lý mà chúng tôi đoán là nằm ngay bên dưới lỗ cửa gió điều hòa.

Mitsubishi tung video nhá hàng Triton thế hệ mới trước thềm ra mắt mitsubishi-triton-3.jpg

Hiện tại, vẫn chưa có thông tin chi tiết về hệ thống truyền động chính thức cho Triton 2024. Tuy nhiên, theo một số nguồn tin, xe sẽ nhận được động cơ turbodiesel 2.4L mới mang tên 4N16.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm