10:47  | 

Suzuki Invicto 2024 lộ diện: ‘Anh em song sinh’ của Toyota Innova

Suzuki Invicto sắp ra mắt về cơ bản chính là phiên bản anh em song sinh của mẫu Toyota Innova thế hệ mới.

Kể từ khi Toyota và Suzuki bắt đầu hợp tác vào năm 2018, hai nhà sản xuất ô tô Nhật Bản đã dần chia sẻ công nghệ hệ thống truyền động, cũng như cung cấp chéo các loại xe khác nhau cho các thị trường cụ thể.

Nhờ sự hợp tác này, Suzuki hiện có các mẫu xe Swace và Across hybrid, về cơ bản là các phiên bản cải tiến (và được thiết kế lại một chút) của Corolla Wagon và RAV4. Trong khi đó, Toyota hiện cũng đang bán Ertiga và Celerio hoàn toàn mới với tên gọi Rumion và Vitz ở Nam Phi. Toyota cũng đã mượn hệ thống mild-hybrid của Suzuki cho mẫu Urban Cruiser Hyryder tại thị trường Ấn Độ.

Giờ đây, Suzuki sẽ một lần nữa đổi thương hiệu cho một chiếc xe Toyota, và lần này sẽ là một mẫu xe dựa trên Innova Hycross hoàn toàn mới.

Suzuki Invicto 2024 lộ diện: ‘Anh em song sinh’ của Toyota Innova 2024-suzuki-invicto.jpg

Theo báo cáo của trang Motorbeam (Ấn Độ), Suzuki Invicto – phiên bản song sinh của Innova được cho là sẽ ra mắt vào tháng 7 tới. Trước đó, vào đầu năm 2020, Suzuki cũng đã đăng ký nhãn hiệu tên Invicto. Mới đây nhất, một chiếc Suzuki Invicto cũng đã được phát hiện trên đường phố Ấn Độ.

Suzuki Invicto 2024 lộ diện: ‘Anh em song sinh’ của Toyota Innova 2024-suzuki-invicto-2.jpg

Mặc dù chất lượng ảnh chụp không tốt nhưng chúng ta vẫn có thể dễ dàng nhận thấy Invicto về cơ bản trông giống như Innova, ngoại trừ một số điểm khác biệt nhỏ. Đầu tiên là thiết kế lưới tản nhiệt đặc trưng của Suzuki, đi kèm với một số chi tiết trang trí mạ chrome. Ngoài ra, Suzuki Invicto cũng có cản trước độc đáo giúp mang lại cho mẫu MPV Suzuki một diện mạo khác biệt khi so sánh với Innova Hycross.

Hiện vẫn chưa có thông tin chi tiết về hệ thống truyền động của Suzuki Invicto 2024, nhưng nhiều khả năng sẽ kế thừa từ mẫu Toyota Innova. Điều đó đồng nghĩa với chúng ta có thể mong đợi Suzuki Invicto sẽ nhận được động cơ hút khí tự nhiên 2.0L 4 xi-lanh và phiên bản hybrid 2.0L được hỗ trợ bởi một động cơ điện.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm