09:25  | 

Suzuki XL7 Hybrid 2024 cập bến khu vực Đông Nam Á

Indonesia là thị trường đầu tiên ở khu vực Đông Nam Á nhận được Suzuki XL7 Hybrid mới.

Suzuki XL7 Hybrid đã chính thức ra mắt thị trường ASEAN với điểm đến đầu tiên là Indonesia.

Suzuki XL7 Hybrid 2024 cập bến khu vực Đông Nam Á 2024-suzuki-xl7-hybrid.jpg

Giống như Ertiga Hybrid đã ra mắt tại Philippines vào đầu năm nay, chiếc XL7 đặc biệt này cũng đi kèm với hệ thống Suzuki Smart Hybrid Vehicle 1,5 lít. Hệ thống này bao gồm động cơ bốn xi-lanh K15B 1,5 lít được hỗ trợ bởi bộ Integrated Starter Generator (ISG) và bộ pin lithium-ion, cho tổng công suất 105 PS (tăng 2 PS so với Ertiga) và mô-men xoắn 138 Nm. Hộp số có sẵn bao gồm số sàn 5 cấp và số tự động 4 cấp.

Suzuki XL7 Hybrid 2024 cập bến khu vực Đông Nam Á 2024-suzuki-xl7-hybrid-2.jpg

Vì chiếc MPV gầm cao hiện đã được điện khí hóa nên nó được hưởng lợi từ một số công nghệ tiết kiệm nhiên liệu. Xe có hệ thống khởi động/dừng tự động khi chạy không tải và hệ thống phanh tái tạo giúp thu thập năng lượng đã mất để sạc lại bộ pin lithium-ion 12V. Nó cũng đi kèm với hỗ trợ mô-men xoắn trong đó ISG giúp mang lại khả năng tăng tốc nhanh hơn khi cần.

Suzuki XL7 Hybrid 2024 cập bến khu vực Đông Nam Á 2024-suzuki-xl7-hybrid-3.jpg

Về kiểu dáng, XL7 Hybrid có một số điểm nhấn khác biệt so với XL7 thông thường. Xe có lưới tản nhiệt toàn màu đen, mâm xe hợp kim 16inch màu đen (chỉ dành cho phiên bản cao cấp), cũng như mái được sơn đen là một tùy chọn bổ sung. Xe cũng có một huy hiệu “Hybrid” trên cửa cốp để nhấn mạnh đây là một chiếc XL7 điện khí hóa.

Suzuki XL7 Hybrid 2024 cập bến khu vực Đông Nam Á 2024-suzuki-xl7-hybrid-4.jpg

Bên trong, cabin của XL7 Hybrid được ốp gỗ giả sơn đen, hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 8 inch, điều hòa tự động, khởi động bằng nút bấm, cụm đồng hồ đo được cập nhật với màn hình đa thông tin mới và kiểm soát hành trình giúp cải thiện hiệu suất nhiên liệu của mẫu MPV khi đi trên đường cao tốc.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm