09:32  | 

Triển lãm Automechanika sắp diễn ra tại TP.HCM

Triển lãm Automechanika sẽ diễn ra từ ngày 23 đến ngày 25/6/2023 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC).

Automechanika Thành phố Hồ Chí Minh cùng với hơn 450 nhà triển lãm sẽ trưng bày các dòng sản phẩm mới nhất liên quan về ô tô, cũng như thông qua một loạt các sự kiện và hoạt động tại triển lãm Automechanika. Sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 23 đến ngày 25 tháng 6 năm 2023 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC).

Triển lãm Automechanika sắp diễn ra tại TP.HCM Triển lãm Automechanika (3).jpg

Phiên bản kỷ niệm được ra mắt độc phá với hơn 450 đơn vị tham gia triển lãm đến từ 21 quốc gia và vùng lãnh thổ. Là một trong những sự kiện ô tô mang tính quốc tế và phong phú nhất tại Việt Nam, khách mua đến từ khắp nước với hy vọng được kết nối cùng các tập đoàn trong nước và ngoài nước như Úc, Trung Quốc, Ai Cập, Pháp, Đức, Ấn Độ, Indonesia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Litva, Malaysia, Singapore, Đài Loan, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Vương quốc Anh, Hoa Kỳ,…

Triển lãm Automechanika sắp diễn ra tại TP.HCM Triển lãm Automechanika (4).jpg

Khu vực Auto EV tại hội chợ được tổ chức để tập hợp các nhà triển lãm trong và ngoài nước, tạo ra một nền tảng để quảng bá các giải pháp và công nghệ mới nhất trong khu vực.

Triển lãm Automechanika sắp diễn ra tại TP.HCM Triển lãm Automechanika (6).jpg

Ngoài ra, sự kiện Kết Nối Giao Thương về Số Hóa và Điện Khí Hóa đi đôi với các xu hướng được thể hiện trên toàn khu vực. Sự kiện này bao gồm một số hội nghị kết nối tập trung vào các khái niệm di động mới và tính bền vững. Lượng khí thải carbon toàn cầu là chủ đề đáng quan tâm hiện nay nhằm thay đổi Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội trở thành các thành phố thông minh.

Triển lãm Automechanika sắp diễn ra tại TP.HCM Triển lãm Automechanika (1).jpg

Các nhà triển lãm trưng bày các sản phẩm với phân khúc rộng hơn trong chuỗi cung ứng. Danh sách các nhà triển lãm giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ và giải pháp hàng đầu. Một số thương hiệu đáng chú ý bao gồm: Dielektrik UAB, EXEDY, Launch, Liqui Moly (đối tác chiến lược), OBD/Autel, SAMPA, TecAlliance, Yon Ming, ZF......

Triển lãm Automechanika sắp diễn ra tại TP.HCM Triển lãm Automechanika (5).jpg

Bên cạnh đó, các hoạt động diễn ra trong suốt ba ngày triển lãm, bao gồm: Ngày hội bảo dưỡng xe, Tiệc chiêu đãi AUTO NITZ, Buổi biểu diễn drift xe, Thi đấu âm thanh xe hơi - EMMA 2023, Khu vực phụ tùng OEM và ô tô.

Thành Nhơn (forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm