10:34  | 

Volkswagen T-Cross 2024 lộ diện không che chắn

Mẫu SUV nhỏ nhất của Volkswagen sẽ sở hữu diện mạo mới cuốn hút hơn nhằm gia tăng lợi thế cạnh tranh trong phân khúc B-SUV.

Mới đây, một nguyên mẫu thử nghiệm của Volkswagen T-Cross 2024 đã lộ diện trên đường chạy thử ở châu Âu mà không có lớp ngụy trang nào.

Volkswagen T-Cross 2024 lộ diện không che chắn vw-t-cross-scoop-1.webp

T-Cross ban đầu được giới thiệu vào năm 2018 với tư cách là thành viên nhỏ nhất trong dòng sản phẩm SUV của mẫu Volkswagen. Theo một số nguồn tin, T-Cross sẽ nhận được một phiên bản nâng cấp giữa vòng đời vào cuối năm nay. Trước đó, một nguyên mẫu thử nghiệm của T-Cross đã được phát hiện vào hồi tháng 2/2023. Ở lần lộ diện mới nhất, xe gần như không có lớp ngụy trang nào, qua đó hé lộ cho chúng ta những cập nhật về kiểu dáng thiết kế.

Volkswagen T-Cross 2024 lộ diện không che chắn vw-t-cross-scoop-4.webp

Mặt trước của T-Cross được thiết kế lại trông khá giống mẫu T-Roc lớn hơn nhờ các hốc hút gió mới và lưới tản nhiệt rộng hơn. Hốc hút gió ở cản dưới cũng lớn hơn và được bao quanh bởi các chi tiết trang trí ốp nhôm, trông khá giống một tấm chống trượt. Cuối cùng đèn pha có đồ họa LED mới, lấy cảm hứng từ mẫu Touareg đầu bảng.

Volkswagen T-Cross 2024 lộ diện không che chắn vw-t-cross-scoop-12.webp

Vòng ra phía sau, chúng ta có thể thấy cản xe được tái thiết kế. Cụm đèn hậu dự kiến sẽ có đồ họa LED mới và tấm chống trượt phía sau cũng được tinh chỉnh.

Bên trong cabin, bảng táp lô dường như được che phủ, gợi ý về những cập nhật dành cho khoang nội thất. Nếu Volkswagen muốn gia tăng lợi thế cạnh tranh cho mẫu xe của mình, họ có thể sẽ cải thiện chất lượng nội thất với những vật liệu mới tốt hơn, đi kèm với hệ thống thông tin giải trí mới.

Volkswagen T-Cross 2024 lộ diện không che chắn vw-t-cross-scoop-8.webp

Về hệ truyền động, Volkswagen T-Cross 2024 dường như sẽ giữ nguyên các lựa chọn động cơ, đi kèm với một số cập nhật. Các tùy chọn động cơ bao gồm động cơ 1.0L 3 xi-lanh cho hai mức công suất đầu ra và động cơ 1.5L 4 xi-lanh. VW cũng có thể bổ sung công nghệ mild-hybrid 48-Volt cho động cơ xăng. Tất cả các biến thể của T-Cross 2024 sẽ đi kèm với hệ dẫn động cầu trước và hộp số sàn hoặc số tự động.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm