09:31  | 

Volkswagen Việt Nam vừa có thêm một đại lý đạt chuẩn 4S mới

Volkswagen Hải Phòng được xây dựng theo tiêu chuẩn nhận diện thương hiệu mới của hãng, đồng thời đây cũng là nơi trưng bày các dòng xe mới mình.

Volkswagen Hải Phòng là đại lý 4S theo tiêu chuẩn của thương hiệu Volkswagen về thiết bị nhà xưởng, cơ sở hạ tầng và đào tạo nhân lực. Trong đó khu vực Sales - Bán hàng được thiết kế theo tiêu chuẩn mới nhất, được trưng bày đầy đủ các mẫu xe mới nhất như Touareg, Teramont, Tiguan, T-Cross và Virtus.

Volkswagen Việt Nam vừa có thêm một đại lý đạt chuẩn 4S mới Volkswagen Hải Phòng  (3).jpg

General Service là khu dịch vụ sửa chữa chung với các trang thiết bị được nhập khẩu từ châu Âu, gồm các khoang sửa chữa nhanh, thân vỏ, phòng công cụ đặc biệt, kho phụ tùng, phòng dụng cụ sửa chữa, phòng phụ tùng bảo hành và phòng chờ dịch vụ riêng. Đặc biệt, có hệ thống chẩn đoán và cài đặt phần mềm nối mạng toàn cầu đạt tiêu chuẩn cao nhất của Volkswagen AG.

Volkswagen Việt Nam vừa có thêm một đại lý đạt chuẩn 4S mới Volkswagen Hải Phòng  (2).jpg

Khu dịch vụ sửa chữa đồng sơn Service Body & Paint với phòng sơn đạt chuẩn Volkswagen toàn cầu, sử dụng hệ thống khuấy sơn và pha màu trong khu vực khép kín, đảm bảo vệ sinh môi trường.

Volkswagen Việt Nam vừa có thêm một đại lý đạt chuẩn 4S mới Volkswagen Hải Phòng  (1).jpg

Spare parts gồm kho phụ tùng chính hãng 100% đáp ứng tức thời mọi nhu cầu về sửa chữa, thay thế của xe Volkswagen. Ngoài ra, đại lý còn cung cấp dịch vụ “bảo dưỡng nhanh”, có thể giảm gần 60% so với thời gian thông thường, nhưng chất lượng và tiêu chuẩn về công nghệ vẫn được đảm bảo.

Thành Nhơn (forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm