08:16  | 

Bắt gặp Nissan Kicks thế hệ tiếp theo trên đường chạy thử

Nissan Kicks thế hệ mới trông sẽ lớn hơn phiên bản hiện hành. Xe hứa hẹn sẽ được tinh chỉnh thiết kế, mang đến một diện mạo mới cuốn hút hơn.

Mới đây, giới săn ảnh đã bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm của chiếc crossover Kicks thế hệ tiếp theo. Lớp ngụy trang đã che giấu đi các chi tiết thiết kế nhưng mẫu xe này dự kiến sẽ được làm mới toàn diện với những thay đổi đáng kể về kiểu dáng.

Bắt gặp Nissan Kicks thế hệ tiếp theo trên đường chạy thử next-generation-nissan-kicks-spy-photo.jpg

Nissan Kicks mới trông lớn hơn một chút so với phiên bản hiện hành, nhưng không rõ là liệu xe có được phát triển trên nền tảng mới hay không. Phần đầu xe có vẻ thẳng đứng và vuông vức hơn so với phiên bản hiện hành với đèn pha được tinh chỉnh thiết kế và mặt trước hoàn toàn mới.

Bắt gặp Nissan Kicks thế hệ tiếp theo trên đường chạy thử next-generation-nissan-kicks-spy-photo-1.jpg

Nhìn từ hai bên hông, chúng ta có thể thấy phần đuôi xe Nissan Kicks thế hệ tiếp theo trông thể thao hơn, kết hợp với cánh lướt gió và cụm đèn hậu mới. Nissan cũng đặt lại vị trí gương chiếu hậu.

Bắt gặp Nissan Kicks thế hệ tiếp theo trên đường chạy thử next-generation-nissan-kicks-spy-photo-2.jpg

Hiện chưa có hình ảnh khoang nội thất của Nissan Kicks đời mới nhưng chúng ta hy vọng Nissan cũng sẽ thực hiện những nâng cấp đáng kể dành cho khoang cabin. Xe nhiều khả năng sẽ nhận được cụm đồng hồ đo kỹ thuật số và hệ thống thông tin giải trí mới. Bên cạnh đó, xe dự kiến sẽ được tích hợp các tính năng an toàn tiên tiến và các công nghệ kết nối như Apple CarPlay.

Bắt gặp Nissan Kicks thế hệ tiếp theo trên đường chạy thử next-generation-nissan-kicks-spy-photo-3.jpg

Các thông tin về hệ thống truyền động của Nissan Kicks thế hệ tiếp theo vẫn là một bí ẩn. Cung cấp sức mạnh cho Kicks phiên bản hiện hành tại Mỹ là động cơ 1.6L 4 xi-lanh của Nissan, sản sinh công suất tối đa 122 mã lực và mô-men xoắn cực đại 155 Nm. Động cơ được kết nối với hộp số Xtronic, đi kèm hệ dẫn động cầu trước. Bên cạnh đó, Nissan Kicks phiên bản hiện tại còn được cung cấp cả hệ truyền động hybrid.

Nissan chưa công bố ngày ra mắt chính thức của Nissan Kicks thế hệ mới nhưng nhiều khả năng sẽ vào khoảng cuối năm nay.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm