10:33  | 

Honda BR-V 2023 chốt giá từ 661 triệu đồng tại Việt Nam, quyết đấu Mitsubishi Xpander

Honda BR-V hoàn toàn mới được nhập khẩu từ Indonesia với hai phiên bản L và G, đi kèm giá bán tương ứng là 705 và 661 triệu đồng. Với màu đặc biệt, chi phí cộng thêm là 5 triệu đồng.

Mẫu gia đình 7 chỗ ngồi, Honda BR-V 2023 đã chính thức gia nhập thị trường Việt Nam. BR-V là sự kết hợp của một chiếc SUV cá tính và một chiếc MPV đa dụng đi kèm cảm giác lái hứng khởi và nhiều trang bị, an toàn hiện đại.

Honda BR-V 2023 chốt giá từ 661 triệu đồng tại Việt Nam, quyết đấu Mitsubishi Xpander lag-2269.jpg

Phần đầu xe nổi bật với mặt ca lăng màu đen piano, cản trước, cản sau và nẹp thân xe sơn màu bạc, cụm đèn trước và đèn ban ngày LED, mâm xe hợp kim 17 inch. Dải đèn LED phía trước được thiết kế liền mạch với mặt ca-lăng mang lại hình ảnh khỏe khoắn và cảm giác mạnh mẽ, cao cấp. Honda BR-V hoàn toàn mới có kích thước dài, rộng, cao lần lượt là 4.490 mm x 1.780 mm x 1.685 mm.

Honda BR-V 2023 chốt giá từ 661 triệu đồng tại Việt Nam, quyết đấu Mitsubishi Xpander honda-br-v-2023-3.jpg

Bên trong cabin, xe nhận được ghế ngồi bọc da màu đen, bệ tỳ tay cho cả hàng ghế trước và hàng ghế thứ hai. Bảng đồng hồ trung tâm màn hình TFT 4,2 inch, màn hình giải trí cảm ứng, vô lăng bọc da tích hợp các nút bấm đa chức năng. Hàng ghế thứ 3 có thể tùy chọn gập 50/ 50 hoặc gập phẳng hoàn toàn để hỗ trợ linh hoạt kích thước khoang hành lý cho nhiều mục đích sử dụng của gia đình. Ngoài ra, Honda BR-V còn được trang bị màn hình giải trí cảm ứng có thể kết nối điện thoại thông minh, Bluetooth, USB, kết hợp hệ thống 6 loa.

Honda BR-V 2023 chốt giá từ 661 triệu đồng tại Việt Nam, quyết đấu Mitsubishi Xpander honda-br-v-2023-4.jpg

Cung cấp sức mạnh cho xe là động cơ 1.5L DOHC i-VTEC, cho công suất tối đa 119 mã lực và mô-men xoắn cực đại 145 Nm, kết hợp với hộp số CVT.

Đặc biệt, Honda BR-V hoàn toàn mới là mẫu xe đầu tiên trong phân khúc được trang bị Hệ thống công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn tiên tiến Honda SENSING trên tất cả các phiên bản.

Hệ thống bao gồm 6 tính năng ưu việt:

- Hệ thống phanh giảm thiểu va chạm (CMBS)

- Hệ thống đèn pha thích ứng tự động (AHB) 

- Hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng (ACC)

- Hệ thống giảm thiểu chệch làn đường (RDM)

- Hệ thống hỗ trợ giữ làn đường (LKAS)

- Hệ thống thông báo xe phía trước khởi hành (LCDN)

Honda BR-V 2023 chốt giá từ 661 triệu đồng tại Việt Nam, quyết đấu Mitsubishi Xpander honda-br-v-2023-2.jpg

Bên cạnh đó, mẫu xe còn được trang bị các tính năng an toàn chủ động như hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống cân bằng điện tử (VSA), hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA), camera lùi, .... Không chỉ vậy, Honda BR-V hoàn toàn mới còn được trang bị thêm các tính năng an toàn bị động vượt trội khác giúp bảo vệ hành khách trên xe cũng như người đi đường ở cấp độ cao nhất có thể: hệ thống 6 túi khí (bản L), tính năng nhắc nhở kiểm tra hàng ghế sau - hệ thống sẽ phát hiện nếu có các thao tác mở/ đóng cánh cửa sau trước hoặc sau khi nhấn nút khởi động xe và sau đó sẽ hiển thị thông báo để nhắc nhở lái xe kiểm tra hàng ghế sau khi tắt máy, hệ thống quan sát làn đường Honda LaneWatch (bản L) giúp cải thiện tầm nhìn của người lái lớn hơn gần bốn lần so với chỉ sử dụng gương chiếu hậu phía hành khách.

Honda BR-V 2023 chốt giá từ 661 triệu đồng tại Việt Nam, quyết đấu Mitsubishi Xpander honda-br-v-2023-7.jpg

Mẫu xe đã chính thức đạt chứng nhận An toàn 5 sao trong thử nghiệm va chạm được tiến hành bởi Chương trình đánh giá xe mới khu vực Đông Nam Á (ASEAN NCAP).

Honda BR-V hoàn toàn mới được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia với 2 phiên bản: L, G cùng 4 lựa chọn màu sắc bao gồm: Trắng bạc thời trang, Trắng ngà tinh tế, Xám phong cách, Đen ánh độc tôn, chính thức bán tại thị trường Việt Nam từ ngày 08 tháng 07 năm 2023 qua hệ thống các Nhà Phân phối Ôtô Honda trên toàn quốc với mức giá bán lẻ đề xuất như sau:

Honda BR-V 2023 chốt giá từ 661 triệu đồng tại Việt Nam, quyết đấu Mitsubishi Xpander honda-br-v-2023-1.jpg

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm