06:58  | 

Hyundai Creta Facelift 2024 tiếp tục lộ diện trên đường chạy thử

Nguyên mẫu thử nghiệm của Hyundai Creta Facelift 2024 mới đây tiếp tục được phát hiện trên đường chạy thử. Xe hứa hẹn sẽ nhận được một loạt nâng cấp đáng chú ý để gia tăng lợi thế cạnh tranh trước các mẫu xe đối thủ.

Hyundai Creta là một trong những mẫu SUV bán chạy nhất tại thị trường Ấn Độ. Với việc Kia Seltos mới sẽ được ra mắt vào tháng tới, Hyundai dự kiến sẽ tung ra phiên bản nâng cấp của Creta vào tháng 3/2024. Những ảnh chụp từ các tay săn ảnh hé lộ Hyundai Creta facelift sẽ có một số cập nhật về thiết kế, mang đến một diện mạo mới cuốn hút hơn.

Hyundai Creta Facelift 2024 tiếp tục lộ diện trên đường chạy thử 2024-hyundai-creta-facelift-rear-spied-new-3-600x338.jpg

Mặt trước của xe dự kiến sẽ có lưới tản nhiệt được tinh chỉnh thiết kế với viền mạ chrome xung quanh nổi bật hơn, bên cạnh đèn pha LED có kiểu dáng bắt mắt hơn và cản trước được thiết kế lại.

Hyundai Creta Facelift 2024 tiếp tục lộ diện trên đường chạy thử 2024-hyundai-creta-facelift-rear-spied-new-led-drls-600x338.jpg

Vòng ra phía sau, chúng ta có thể đèn hậu LED được sửa đổi cùng với dải đèn chạy ban ngày LED mới và cản sau được tái thiết kế. Những cải tiến này sẽ mang đến cho Creta một diện mạo tươi mới và nổi bật, khiến nó trở nên khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh.

Hyundai được biết đến là hãng xe khá hào phóng trong việc cung cấp các trang bị, tiện nghi cho các mẫu xe và Creta facelift có thể cũng không phải là ngoại lệ. Bên trong cabin, Creta facelift hứa hẹn sẽ nhận được một loạt nâng cấp, bao gồm hệ thống thông tin giải trí lớn hơn với các tính năng kết nối được cải thiện, cách bố trí bảng điều khiển được cải tiến và có thể bao gồm cụm đồng hồ đo kỹ thuật số.

Ngoài ra, các tính năng an toàn tiên tiến như phanh khẩn cấp tự động, giám sát điểm mù và hỗ trợ giữ làn đường được dự đoán sẽ là một phần trong gói nâng cấp trang bị an toàn của Creta. Thêm vào đó, Creta mới sẽ đi kèm với 6 túi khí theo tiêu chuẩn.

Hyundai Creta Facelift 2024 tiếp tục lộ diện trên đường chạy thử 2024-hyundai-creta-facelift-rear-spied-new-2-600x338.jpg

Hiện thông tin chi tiết về các tùy chọn hệ thống truyền động của Hyundai Creta facelift vẫn chưa được tiết lộ nhưng khả năng cao xe sẽ vẫn tiếp tục được cung cấp bởi một loạt các động cơ xăng và diesel. Chúng sẽ bao gồm động cơ xăng hút khí tự nhiên 1.5L (115 PS / 144 Nm), xăng tăng áp 1.5L (160 PS / 253 Nm) và động cơ diesel 1.5L (115 PS / 250 Nm).

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm