16:23  | 

Hyundai Exter ra mắt, giá quy đổi chỉ từ 172 triệu đồng

Tại thị trường Ấn Độ, Hyundai Exter được phân phối với các biến thể EX, S, SX, SX (O) và SX(O) Connect với tổng cộng 9 màu sơn ngoại thất.

Hyundai Motor India Limited (HMIL) đã chính thức ra mắt mẫu Exter tại thị trường Ấn Độ với giá khởi điểm từ 599.000 Rs (tương đương 172 triệu đồng) cho bản tiêu chuẩn và tăng lên 932.000 Rs (268 triệu đồng) cho bản cao cấp nhất.

Hyundai Exter ra mắt, giá quy đổi chỉ từ 172 triệu đồng new-hyundai-exter-launch-price-9-600x450.jpg

Mẫu xe 5 chỗ này là mẫu SUV giá cả phải chăng nhất được cung cấp bởi Hyundai với thiết kế độc đáo giúp nó dễ dàng nổi bật giữa đám đông. Mẫu SUV dài dưới 4 mét được phân phối với các biến thể EX, S, SX, SX (O) và SX(O) Connect. Hyundai Exter có chiều dài 3.815 mm, rộng 1.710 mm và cao 1.631 mm với khoảng sáng gầm 185 mm.

Cung cấp sức mạnh cho Hyundai Exter là động cơ 1.2L 3 xi-lanh hút khí tự nhiên, sản sinh công suất tối đa 84 PS và mô-men xoắn cực đại 114 Nm và được kết hợp với hộp số sàn 5 cấp tiêu chuẩn, trong khi hộp số AMT 5 cấp là tùy chọn. Một biến thể CNG cũng được cung cấp và sở hữu công suất 69 PS và mô-men xoắn 95,2 Nm, đi kèm với hộp số MT 5 cấp.

Hyundai Exter ra mắt, giá quy đổi chỉ từ 172 triệu đồng new-hyundai-exter-launch-price-6-560x420.jpg

Hyundai Exter được cung cấp 9 cách phối màu khác nhau với 6 tùy chọn đơn sắc và 3 tùy chọn hai tông màu. Exter được phát triển trên cùng một nền tảng với Grand i10 Nios và Aura và nó có chiều dài trục cơ sở là 2.450 mm.

Hyundai Exter ra mắt, giá quy đổi chỉ từ 172 triệu đồng new-hyundai-exter-launch-price-2-600x450.jpg

Mặt trước của Hyundai Exter bao gồm cụm đèn pha projector tách rời với đèn LED chạy ban ngày hình chữ H nằm phía trên, cấu trúc nắp ca-pô hình vỏ sò cơ bắp và bên dưới là dòng chữ EXTER, lưới tản nhiệt hình lục giác màu đen, cản trước ấn tượng với khe hút gió rộng và tấm chống trượt giả nổi bật.

Hyundai Exter ra mắt, giá quy đổi chỉ từ 172 triệu đồng hyundai-exter-india-baby-santa-fe-2-980x643jpg.webp

Những điểm nổi bật khác là vòm bánh xe vuông vức với tấm ốp nhựa đen, mâm xe hợp kim 15 inch hình chữ Y hai tông màu, các cột trụ cao và đường mái hơi dốc. Phía sau có cánh lướt gió tích hợp với đèn phanh gắn trên cao, ăng-ten vây cá mập, đèn hậu LED hình chữ H và cản sau với tấm chống trượt giả nổi bật và đèn phản quang.

Hyundai Exter ra mắt, giá quy đổi chỉ từ 172 triệu đồng hyundai-exter-india-baby-santa-fe-5-980x649jpg.webp

Hyundai Exter ra mắt, giá quy đổi chỉ từ 172 triệu đồng hyundai-exter-india-baby-santa-fe-4-980x642jpg.webp

Nội thất của Hyundai Exter có tông màu tối và được trang bị các tính năng như hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 8 inch, hỗ trợ kết nối Android Auto không dây và Apple CarPlay, cụm đồng hồ đo kỹ thuật số với màn hình TFT MID 4,2 inch, sạc điện thoại thông minh không dây, cửa sổ trời chỉnh điện, kiểm soát hành trình…

Hyundai Exter ra mắt, giá quy đổi chỉ từ 172 triệu đồng hyundai-exter-india-baby-santa-fejpg.webp

Về mặt an toàn, Hyundai Exter đi kèm với 26 tính năng trên toàn bộ phạm vi sản phẩm, ngoại trừ các biến thể E cơ sở và S. Xe được trang bị 6 túi khí. Bên cạnh đó là một loạt các trang bị an toàn khác như hệ thống cân bằng điện tử ESC (Electronic Stability Control), VSM (Vehicle Stability Management) và HAC (Hill Assist Control) lần đầu tiên xuất hiện trong phân khúc kết hợp với dây an toàn ba điểm và nhắc nhở thắt dây an toàn trên tất cả các ghế, hệ thống ABS với EBD, hệ thống báo động chống trộm…

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm