16:24  | 

Hyundai Palisade thế hệ mới lộ diện trên đường chạy thử

Nguyên mẫu thử nghiệm của Hyundai Palisade thế hệ tiếp theo đã được bắt gặp trên đường chạy thử tại Hàn Quốc, hé lộ những nâng cấp đáng chú ý.

Có tên mã là LX3, Hyundai Palisade thế hệ mới sẽ nhận được những thay đổi về khung gầm và hệ thống truyền động so với phiên bản hiện hành. Đặc biệt, lần đầu tiên, Palisade sẽ nhận được một biến thể Hybrid thân thiện với môi trường hơn. Một số tin đồn cho rằng đó là động cơ hybrid 2.5L mới. Ngoài ra, Hyundai Palisade sẽ được gia tăng kích thước để mang đến cho người dùng không gian nội thất rộng rãi và thoải mái hơn nữa.

Hyundai Palisade thế hệ mới lộ diện trên đường chạy thử hyundai-palisade-second-generationjpg.webp

Ở phiên bản hiện hành, tùy thuộc vào từng thị trường, Hyundai Palisade đang được cung cấp các lựa chọn động cơ bao gồm diesel mạnh 202 mã lực và xăng hút khí tự nhiên cho công suất khoảng 250 mã lực và 295 mã lực.

Về mặt thiết kế, thật khó để biết Palisade thế hệ mới sẽ trông như thế nào bởi Hyundai hiện đang thử nghiệm hệ thống truyền động còn thiết kế ngoại thất của xe vẫn đang được hoàn thiện trong trung tâm R&D của hãng.

Theo truyền thông Hàn Quốc, nhiều khả năng phiên bản thương mại của Palisade thế hệ mới sẽ lăn bánh trên đường vào tháng 10.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm