10:34  | 

Hyundai Santa Fe 2024 thế hệ mới sẽ ra mắt vào mùa hè này

Hyundai Santa Fe thế hệ tiếp theo sẽ sở hữu một diện mạo mới cứng cáp và bệ vệ hơn cùng khoang nội thất công nghệ cao hơn.

Hyundai Motor America đang chuẩn bị ra mắt ba mẫu xe hoàn toàn mới hoặc phiên bản nâng cấp vào mùa hè này. Trong đó, mẫu xe nhận được sự quan tâm lớn nhất của giới mộ điệu chính là Hyundai Santa Fe thế hệ tiếp theo, dự kiến sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới.

Hyundai Santa Fe 2024 thế hệ mới sẽ ra mắt vào mùa hè này hyundai-santa-fe-scoop-00012.webp

Hãng xe Hàn Quốc hiện chưa tiết lộ ngày ra mắt chính xác nhưng mẫu crossover sẽ áp dụng một thiết kế mới hình hộp với mặt trước thẳng đứng. Xe sẽ sở hữu đèn pha hình chữ nhật, tích hợp dải đèn LED chạy ban ngày hình chữ H, đóng vai trò là đèn báo rẽ.

Ngoài ra, Santa Fe đời mới sẽ có dải đèn LED ban ngày chạy ngang trên lưới tản nhiệt “seamless horizon lamp” giống như Sonata và Grandeur. Thêm vào đó, mui xe tương đối phẳng và các cột A sơn đen kết hợp với mái 'nổi'.

Hyundai Santa Fe 2024 thế hệ mới sẽ ra mắt vào mùa hè này hyundai-santa-fe-scoop-00009.webp

Bên trong cabin, chúng ta có thể mong đợi một khoang cabin đẳng cấp hơn với cụm đồng hồ đo kỹ thuật số và hệ thống thông tin giải trí hiện đại.

Hyundai Santa Fe 2024 thế hệ mới sẽ ra mắt vào mùa hè này 2024-hyundai-sonata-5-1.webp

Bên cạnh Santa Fe, Hyundai sẽ trình làng Sonata bản nâng cấp dành cho thị trường Mỹ trong vài tuần tới. Thông tin chi tiết còn hạn chế, nhưng nhà sản xuất ô tô xác nhận sẽ có các biến thể hybrid và N Line. Xe dự kiến sẽ có mặt trước mới với các hốc hút gió cơ bắp, đèn pha thanh mảnh và đèn hậu liền mạch. Khoang cabin nổi bật với cụm đồng hồ đo kỹ thuật số 12,3 inch và hệ thống thông tin giải trí 12,3 inch.

Hyundai Santa Fe 2024 thế hệ mới sẽ ra mắt vào mùa hè này hyundai-avante-elantra-facelift-1s.webp

Ngoài ra, người dùng Mỹ sẽ sớm nhận được Elantra nâng cấp vào mùa hè này. Mẫu xe này đã được giới thiệu vào đầu năm nay tại Hàn Quốc với tên gọi Avante. Xe được tinh chỉnh thiết kế với lưới tản nhiệt mỏng hơn, cản trước thể thao hơn, đèn pha mới và cản sau được tái thiết kế.

Những nâng cấp nội thất trên Elantra mới tại thị trường Mỹ có thể bao gồm công nghệ chìa khóa kỹ thuật số và màn hình hiển thị 10,25 inch.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm