10:39  | 

Kia Sorento 2024 lộ diện với diện mạo mới táo bạo hơn

Một loạt hình ảnh của Kia Sorento 2024 tiếp tục được lan truyền trên mạng xã hội cho thấy xe sẽ được điều chỉnh thiết kế ở cả ngoại thất và nội thất.

Không lâu sau khi hình ảnh teaser của Kia Sorento 2024 bị rò rỉ trên mạng, kênh Shorts Car của Hàn Quốc tiếp tục đăng thêm những hình ảnh rõ nét hơn của Kia Sorento mới, cho thấy xe sẽ được tinh chỉnh thiết kế mang đến một diện mạo mới táo bạo và hiện đại hơn.

Kia Sorento 2024 lộ diện với diện mạo mới táo bạo hơn 2024-kia-sorento.jpg

Cụm đèn chạy ban ngày hình chữ T của Sorento được lấy cảm hứng thiết kế từ mẫu xe điện đầu bảng Kia EV9, đồng thời cũng dễ gợi liên tưởng đến mẫu EV5 chạy điện nhỏ hơn. Cụm đèn pha đặt dọc cùng lưới tản nhiệt mới và cản trước mới.

Kia Sorento 2024 lộ diện với diện mạo mới táo bạo hơn 2024-kia-sorento-2.jpg

Phần đuôi xe cũng được tinh chỉnh về ở thiết kế đèn hậu và phần ốp dưới của cản sau. Trong khi đó, thiết kế hai bên thân xe không thay đổi nhiều, ngoại trừ bộ la-zăng mới trông khỏe khoắn hơn.

Kia Sorento 2024 lộ diện với diện mạo mới táo bạo hơn 2024-kia-sorento-3.jpg

Di chuyển vào bên trong, nội thất xe cũng nhận được khá nhiều nâng cấp. Trong đó, đáng chú ý nhất là màn hình cong 12,3 inch trên bảng táp-lô, thay thế cho màn hình cảm ứng 10,25 inch trước đó. Cụm màn hình mới được gắn kết liền lạc với cụm đồng hồ đo kỹ thuật số. Thiết kế mới này giúp nội thất của Kia Sorento 2024 trông gọn gàng và hiện đại hơn.

Bên cạnh đó, các thông tin về thông số kỹ thuật của Kia Sorento nâng cấp cũng xuất hiện trên mạng Internet, cho thấy xe sẽ tiếp tục được cung cấp các lựa chọn động cơ diesel 2.2L tăng áp, 4 xi-lanh, 2.5L 4 xi-lanh và động cơ hybrid 1.6L 4 xi-lanh.

Với việc những hình ảnh của Kia Sorento 2024 bị rò rỉ trực tuyến này cho thấy xe sắp được Kia ra mắt chính thức rồi anh em ạ.

 Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm