10:05  | 

Kia Sorento facelift 2024 rò rỉ ảnh nóng, hứa hẹn nhiều nâng cấp

Hình ảnh teaser được cho là của Kia Sorento 2024 phiên bản nâng cấp cho thấy xe sẽ sở hữu diện mạo lấy cảm hứng từ EV9.

Kia dường như sẽ có nửa cuối năm 2023 khá bận rộn. Từ việc ra mắt Morning facelift 2024 với hàng loạt nâng cấp đáng giá đến việc tiến hành thử nghiệm mẫu Carnival mới, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc còn rục rịch chuẩn bị ra mắt thêm phiên bản nâng cấp của Sorento.

Một bức ảnh teaser được cho là của Kia Sorento facelift 2024 mới đây vừa bị rò rỉ trên mạng và phiên bản nâng cấp này trông có vẻ khá ổn anh em ạ.

Kia Sorento facelift 2024 rò rỉ ảnh nóng, hứa hẹn nhiều nâng cấp kia-sorento-facelift-teaserjpg.webp

Cụ thể, chúng ta có thể thấy phần đầu xe Kia Sorento mới trông bóng bẩy hơn. Mặt trước xe được lấy cảm hứng thiết kế từ mẫu EV9, bao gồm cụm lưới tản nhiệt cỡ lớn, đèn pha LED đặt dọc và và đèn chạy ban ngày LED hình chữ L độc đáo.

Nếu hình ảnh teaser rò rỉ này là ảnh “chính hãng” thì có vẻ như Sorento 2024 cũng sẽ áp dụng ngôn ngữ thiết kế của EV9, bên cạnh các mẫu Morning mới và mẫu Carnival nâng cấp sắp ra mắt.

Hiện chưa có hình ảnh phần đuôi xe nhưng cụm đèn hậu có vẻ như sẽ nhận được những thay đổi bên trong đồ họa chiếu sáng. Trong khi đó, cản sau được che chắn hoàn toàn nên rất khó để phát hiện những nâng cấp nào sẽ được thực hiện.

Kia Sorento facelift 2024 rò rỉ ảnh nóng, hứa hẹn nhiều nâng cấp Kia Sorento Facelift 2024 lộ nội thất với màn hình cong, ra mắt vào tháng 8 kia-sorento-facelift.jpg

Nội thất dự kiến cũng sẽ nhận được nhiều nâng cấp đáng chú ý khác bên cạnh cụm màn hình cong mới. Bên cạnh đó, chúng ta cũng có thể mong đợi những nâng cấp về hệ thống an toàn, chất liệu bọc nội thất mới và vô lăng mới.

Cung cấp sức mạnh cho xe nhiều khả năng vẫn đến từ các tùy chọn động cơ như bản hiện hành nhưng sẽ được tinh chỉnh để tiết kiệm nhiên liệu hơn và có lượng khí thải thấp hơn.

 Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm