15:31  | 

Mitsubishi Triton 2024 sẽ có khung gầm hoàn toàn mới, động cơ turbo-diesel

Bước sang thế hệ tiếp theo, Mitsubishi Triton sẽ nhận được khung gầm, hệ thống treo và động cơ turbo-diesel mới.

Còn khoảng hai tuần nữa là đến ngày Mitsubishi chính thức ra mắt Triton 2024 hoàn toàn mới tại Bangkok, Thái Lan. Cho đến nay, hãng xe Nhật Bản đã tung ra một số hình ảnh teaser chính thức về mẫu bán tải thế hệ tiếp theo, đồng thời Mitsubishi Ralliart cũng đưa một số nguyên mẫu chạy thử cho giải đua Asia Cross Country Rally (AXCR) năm nay.

Mitsubishi Triton 2024 sẽ có khung gầm hoàn toàn mới, động cơ turbo-diesel 2024-mitsubishi-triton.jpg

Đến nay, Mitsubishi tiếp tục tiết lộ thêm thông tin chi tiết về hệ thống truyền động và khung gầm của Triton thế hệ tiếp theo. Theo đó, nhà sản xuất ô tô Nhật Bản cho biết mẫu bán tải sẽ được phát triển trên khung gầm rời ladder frame mới được phát triển. Mitsubishi không đi vào chi tiết cụ thể mà chỉ tiết lộ khung gầm mới sẽ mang đến khả năng lái xe an toàn, chắc chắn và thoải mái trong mọi điều kiện thời tiết và đường xá. Bên cạnh đó, hệ thống treo của xe cũng được nâng cấp mang lại sự thoải mái hơn cho người ngồi trong xe.

Mitsubishi Triton 2024 sẽ có khung gầm hoàn toàn mới, động cơ turbo-diesel 2024-mitsubishi-triton-2.jpg

Chưa hết, Mitsubishi Triton 2024 còn được trang bị động cơ turbo-diesel mới. Hiện chưa có số liệu chính xác về dung tích hoặc công suất của động cơ mới nhưng Mitsubishi cho biết nó sẽ giảm đáng kể tổn thất ma sát, cũng như cho ra công suất lớn hơn.

Mitsubishi Triton 2024 sẽ có khung gầm hoàn toàn mới, động cơ turbo-diesel 2024-mitsubishi-triton-3.jpg

Một số nguồn tin cho rằng động cơ turbo-diesel mới là phiên bản cải tiến của động cơ 4N15 2.4L hiện đang được sử dụng trên Montero Sport và Triton. Ngoài ra, nó cũng có thể là động cơ 4N16 2.4L đang được trang bị cho Nissan Urvan tại Nhật Bản, nhưng sẽ được tinh chỉnh để tạo ra nhiều mã lực và mô-men xoắn hơn.

 Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm