11:15  | 

Rò rỉ hình ảnh Toyota Fortuner Hybrid 2024 thế hệ mới trước ngày ra mắt

Thiết kế của Toyota Fortuner 2024 sẽ chịu ảnh hưởng nhiều từ mẫu bán tải Tacoma mới nhất và sẽ được trang bị động cơ mild-hybrid diesel.

Có vẻ như Toyota đang lên kế hoạch tổ chức buổi ra mắt toàn cầu của mẫu Fortuner thế hệ thứ ba vào đầu năm 2024. Tuy nhiên, một số thông tin quan trọng của mẫu SUV 7 chỗ này đã được đồn đoán, bao gồm cả ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn mới.

Toyota Fortuner 2024 được cho là sẽ có kiểu dáng thiết kế lấy cảm hứng từ mẫu bán tải Tacoma thế hệ mới vừa ra mắt toàn cầu hồi cuối tháng 5 vừa qua. Không lâu sau màn ra mắt của Tacoma, mới đây, hình ảnh phác thảo của mẫu SUV 7 chỗ được phát triển dựa trên mẫu bán tải này đã bị rò rỉ trên mạng xã hội.

Rò rỉ hình ảnh Toyota Fortuner Hybrid 2024 thế hệ mới trước ngày ra mắt 2024-toyota-fortuner-1068x601.jpg

Hình ảnh render cho thấy Toyota Fortuner thế hệ mới sẽ sở hữu mặt trước thẳng đứng bao gồm lưới tản nhiệt hình lục giác với ba thanh ngang mạ crôm và logo Toyota được gắn ở giữa. Cụm đèn pha LED sắc nét hơn đi kèm với đèn LED chạy ban ngày và phần cản cũng được thiết kế mới với khe hút gió rộng hơn và có thể nhìn thấy tấm chống trượt nổi bật.

Rò rỉ hình ảnh Toyota Fortuner Hybrid 2024 thế hệ mới trước ngày ra mắt 2024-toyota-fortuner-2-696x392.jpg

Hai bên thân xe nổi bật với mâm xe hợp kim được thiết kế mới. Rất có thể cụm đèn hậu LED ở phía đuôi xe của Fortuner 2024 cũng sẽ được tinh chỉnh thiết kế. Fortuner và Hilux thế hệ mới sẽ sử dụng nền tảng TNGA-F hiện đang được sử dụng cho Tundra, Land Cruiser và Lexus LX, do đó, tỷ lệ tổng thể có thể tăng lên, mang đến một khoang cabin rộng rãi hơn.

Một nâng cấp quan trọng nữa là hệ thống mild-hybrid có thể được trang bị cho động cơ diesel 4 xi-lanh 2.8L GD hiện hành. Hệ thống này có thể sẽ được kết nối độc quyền với hộp số tự động 6 cấp. Toyota ước tính việc bổ sung công nghệ mild-hybrid sẽ giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn khoảng 10% so với biến thể không sử dụng công nghệ hybrid.

Thêm vào đó, khả năng off-road và các công nghệ liên quan cũng sẽ được cải tiến, trong khi khoang cabin sẽ được nâng cấp theo hướng cao cấp hơn so với mẫu hiện tại.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm