15:49  | 

Rò rỉ nội thất Hyundai Creta phiên bản thuần điện

So với phiên bản sử dụng động cơ đốt trong truyền thống, nội thất của Hyundai Creta EV sẽ có những khác biệt nhỏ và hứa hẹn sẽ có thêm nhiều thay đổi hơn xuất hiện trên phiên bản thương mại.

Mặc dù Hyundai Creta tiếp tục là một trong những mẫu SUV cỡ nhỏ bán chạy nhất, nhưng vẫn không thể phủ nhận sự phổ biến ngày càng tăng của các mẫu xe hybrid như Maruti Suzuki Grand Vitara và Toyota Hyryder. Để mở rộng các tùy chọn cho người tiêu dùng, thương hiệu xe Hàn Quốc đang tiến hành thử nghiệm phiên bản thuần điện của Creta. Xe có thể được tung ra với mức giá khởi điểm trong khoảng 2.000.000 Rs (566 triệu đồng).

Ở những lần lộ diện trước đó, chúng ta đã có cái nhìn thoáng qua về thiết kế ngoại thất của Hyundai Creta EV và lần này chúng ta đã có thể khám phá nội thất của mẫu xe này.

Rò rỉ nội thất Hyundai Creta phiên bản thuần điện hyundai-creta-ev-interiors-spied-600x338.jpg

Rò rỉ nội thất của Hyundai Creta EV

Thiết kế tổng thể khoang cabin của Creta EV mới có vẻ tương tự như của phiên bản tiền nhiệm, ngoại trừ một số điểm nhấn khác biệt. Có vẻ như đây là nội thất của phiên bản tiêu chuẩn vì nó có màn hình cảm ứng 8 inch nhỏ hơn đi kèm với các nút điều khiển vật lý.

Xe có bảng điều khiển điều hòa mới và cụm điều khiển trung tâm cũng hoàn toàn mới. Xe có tính năng phanh tay điện tử, cụm đồng hồ đo kỹ thuật số mới. Do nguyên mẫu thử nghiệm này đang sạc pin nên cụm đồng hồ đo dường như đang hiển thị mức sạc.

Rò rỉ nội thất Hyundai Creta phiên bản thuần điện hyundai-creta-ev-interiors-spied-charging-station-600x338.jpg

Nguyên mẫu Hyundai Creta EV đang sạc pin

Về thiết kế ngoại thất, mặc dù thiết kế tổng thể phần lớn sẽ giống nhau, nhưng Creta EV dự kiến sẽ có mặt trước được cập nhật. Một trong những yếu tố khác biệt nhất phải kể đến lưới tản nhiệt tham số phía trước giống như Tucson. Lưới tản nhiệt tham số mạ crôm tối màu có đèn pha LED và đèn chạy ban ngày dạng ẩn. 

Những tinh chỉnh về thiết kế khác cho Creta EV có thể bao gồm đèn pha mới, cản trước làm mới và đèn sương mù mới. Chiếc SUV thuần điện cũng có thể có các tùy chọn màu sắc mới.

Rò rỉ nội thất Hyundai Creta phiên bản thuần điện hyundai-creta-ev-interiors-spied-rear-design-696x688.jpg

Phần đuôi của nguyên mẫu Hyundai Creta EV

Trong khi thiết kế hai bên thân xe phần lớn sẽ giống nhau, có thể bao gồm một bộ la-zăng hợp kim khí động học mới. Vòng ra phía sau, Creta EV có thể có đèn hậu mới.

Rò rỉ nội thất Hyundai Creta phiên bản thuần điện Xem trước thiết kế của Hyundai Creta EV sắp trình làng hyundai-creta-ev-rivals-features-variants-747x420.jpg

Ảnh phác họa thiết kế Hyundai Creta EV

Hyundai Creta EV được cho là sẽ được trang bị hệ thống truyền động tương tự như Kona EV với bộ pin 39,2 kWh kết hợp với mô-tơ điện 134 mã lực và mô-men xoắn 395 Nm. Hyundai cho biết Kona EV có thể đi được quãng đường 452 km cho một lần sạc đầy pin. Hyundai Creta EV có thể có công suất đầu ra và thông số kỹ thuật giống với Kona EV.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm