08:12  | 

Suzuki Invicto 2024 chính thức trình làng: Mẫu MPV song sinh của Toyota Innova

Suzuki đã chính thức vén màn mẫu xe 7 chỗ đầu bảng mới nhất của hãng tại Ấn Độ mang tên Invicto. Về cơ bản, Invicto chính là phiên bản anh em song sinh của mẫu Toyota Innova thế hệ mới.

Suzuki Invicto 2024 sở hữu lưới tản nhiệt đặc trưng của thương hiệu Suzuki cùng cản trước và tấm chống trượt được tinh chỉnh nhẹ. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị bộ la-zăng hợp kim 17 inch khác biệt so với người anh em Innova.

Suzuki Invicto 2024 chính thức trình làng: Mẫu MPV song sinh của Toyota Innova suzuki-invicto-2024.jpg

Di chuyển vào bên trong, chúng ta có thể thấy những điểm tương đồng giữa Suzuki Invicto 2024 và Innova Hycross / Zenix. Trong khi, nội thất xe Toyota sử dụng tông màu đen và nâu với các điểm nhấn màu bạc thì Suzuki lại chọn tông màu đen tuyền với các điểm nhấn màu vàng sâm panh. Xe cũng được cung cấp các lựa chọn cấu hình 7 hoặc 8 chỗ ngồi.

Suzuki Invicto 2024 chính thức trình làng: Mẫu MPV song sinh của Toyota Innova suzuki-invicto-2024-3.jpg

Các trang bị nội thất nổi bật gồm có: màn hình thông tin giải trí cảm ứng 10,1 inch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto không dây, ghế lái chỉnh điện, điều hòa tự động hai vùng, ghế trước thông gió và cụm đồng hồ đo kỹ thuật số 7 inch. Ngoài ra, xe còn có camera 360 độ, cửa sổ trời toàn cảnh với hệ thống đèn viền nội thất và cốp sau chỉnh điện.

Suzuki Invicto 2024 chính thức trình làng: Mẫu MPV song sinh của Toyota Innova suzuki-invicto-2024-4.jpg

Thêm vào đó, hơn 40 tính năng trong Suzuki Connect cũng xuất hiện trên Invicto. Kết nối đồng hồ thông minh, chức năng điều khiển từ xa và theo dõi phương tiện chỉ là một số điều người dùng có thể làm với hệ thống thông minh của Invicto.

Dưới nắp ca-pô, Invicto hoàn toàn mới được trang bị hệ truyền động hybrid 2.0L của Innova Hycross / Zenix, sản sinh tổng công suất 184 PS. Hệ truyền động này được kết hợp với hộp số e-CVT, biến Invicto trở thành mẫu xe chỉ sử dụng động cơ hybrid và hộp số tự động đầu tiên của Suzuki tại Ấn Độ.

Suzuki Invicto 2024 chính thức trình làng: Mẫu MPV song sinh của Toyota Innova suzuki-invicto-2024-2.jpg

Về các trang bị an toàn, Suzuki Invicto 2024 được trang bị tiêu chuẩn 6 túi khí, cùng với các hệ thống ABS, EPB, cân bằng điện tử và hỗ trợ khởi hành ngang dốc. Đáng chú ý, Suzuki Invicto không có Safety Sense của Toyota trong danh sách các tính năng hỗ trợ lái xe tiên tiến.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm