10:01  | 

VinFast VF 3 chính thức ra mắt người tiêu dùng Việt

Sáng nay (07/07), VF 3 chính thức ra mắt người tiêu dùng Việt trong khuôn khổ Triển lãm “VinFast - Vì tương lai xanh” tại Cung Văn hóa Hữu Nghị Việt Xô (Hà Nội).

VinFast VF 3 chính thức ra mắt người tiêu dùng Việt vinfast-024.jpg

Là mẫu mini car đầu tiên trong dải sản phẩm xe điện của VinFast, VF 3 đã thu hút sự chú ý trên thị trường ngay từ khi những thông tin ban đầu được hé lộ. Do đó, trong chuỗi triển lãm VinFast, đây là sản phẩm được mong đợi nhất bên cạnh 2 mẫu xe cũng lần đầu tiên được trưng bày ở Việt Nam là VF 6 và VF 7.

VinFast VF 3 chính thức ra mắt người tiêu dùng Việt vinfast-023.jpg

Thuộc phân khúc xe điện phổ thông cỡ nhỏ mini car, các thông số kích thước của VF 3 được đánh giá là dễ dàng di chuyển linh hoạt tại các đô thị nhiều ngõ ngách nhỏ hẹp, không chiếm diện tích khi đỗ xe hay dễ dàng di chuyển khi ùn tắc, quay đầu… Chiều dài tổng thể khoảng 3.114 mm, thiết kế 2 cửa bên hông, không gian nội thất thiết kế tối giản đủ cho 5 người ngồi, VF 3 chắc chắn sẽ là lựa chọn lý tưởng cho nhiều gia đình trẻ hoặc các chị em phụ nữ sử dụng cho nhu cầu hàng ngày.

VinFast VF 3 chính thức ra mắt người tiêu dùng Việt vinfast-022.jpg

Ngoại thất VF 3 được nhiều người đánh giá như một mẫu SUV thu nhỏ với có thiết kế góc cạnh, vuông vức, gầm cao khỏe khoắn tương tự như một số mẫu SUV hạng sang. Đây cũng là xu hướng thiết kế hiện đại của thế giới. Màu sắc phong phú, đa dạng lựa chọn cũng sẽ là một điểm cộng với nhiều người trẻ, đặc biệt nếu VF 3 cũng kết hợp 2 màu sắc ngoại thất trên thân và nóc xe như VF 5 Plus.

Theo thông tin mà VinFast đã công bố, VF 3 có 2 phiên bản Eco và Plus, mức giá phù hợp đại đa số người dân và quãng đường di chuyển có thể đáp ứng tốt nhu cầu và thói quen sử dụng hàng ngày. Với ưu điểm nhỏ gọn, hiện đại và mức giá hợp lý, VF 3 hứa hẹn sẽ góp phần hiện thực hóa “giấc mơ xe hơi” của hàng triệu gia đình.

Anh Quân (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm