09:47  | 

Xem trước thiết kế của Toyota Land Cruiser 2025 sắp ra mắt

Toyota Land Cruiser mới dự kiến sẽ được ra mắt tại thị trường Mỹ dưới dạng phiên bản 2025.

Những ngày đầu tháng 7, Toyota đã công bố những hình ảnh teaser nhá hàng mẫu Land Cruiser sắp ra mắt cho thị trường Mỹ. Hiện chưa có nhiều thông tin chính thức từ nhà sản xuất ô tô Nhật Bản nhưng nhiều khả năng mẫu SUV này sẽ hoàn toàn giống với mẫu Land Cruiser Prado mới dành cho thị trường châu Âu. Và đây là bản phác họa thiết kế Toyota Land Cruiser 2025 từ trang Kolesa.ru.

Xem trước thiết kế của Toyota Land Cruiser 2025 sắp ra mắt 2024-toyota-land-cruiser-prado-rendering-1.jpg

Ảnh phác họa thiết kế Toyota Land Cruiser 2025 của trang Kolesa.ru

Trước đó, những hình ảnh teaser chính hãng về mẫu Land Cruiser phiên bản Mỹ (khác với mẫu Land Cruiser trên thị trường toàn cầu ra mắt vào năm 2021) đã cho thấy một chiếc SUV hình hộp cỡ lớn với phần nhô ra ngắn cùng những đường nét thiết kế cổ điển. Thiết kế tổng thể của Land Cruiser mới dễ gợi nhớ đến mẫu Lexus GX mới nhưng vẫn sở hữu những chi tiết đặc trưng của Toyota như lưới tản nhiệt và dải đèn LED ban ngày.

Xem trước thiết kế của Toyota Land Cruiser 2025 sắp ra mắt 2024-toyota-land-cruiser-prado-rendering.jpg

Ảnh phác họa thiết kế Toyota Land Cruiser 2025 của trang Kolesa.ru

Nội thất của Toyota Land Cruiser 2025 nhiều khả năng sẽ cung cấp cấu hình ba hàng ghế với bảy chỗ, kết hợp tính thực dụng với các tính năng công nghệ mới nhất Toyota.

Toyota Land Cruiser 2025 dự kiến sẽ chia sẻ nền tảng khung gầm TNGA-F với Lexus GX và nhiều mẫu SUV cũng như các mẫu bán tải khác của nhà sản xuất ô tô Nhật Bản. Nếu có cùng chiều dài 5.005 mm của GX thì nó sẽ lớn hơn một chút so với Land Cruiser J300 dài 4.985 mm hiện đang được phân phối tại các thị trường khác. Tuy nhiên, kiểu dáng khác nhau của cản trước và cản sau có thể thay đổi chiều dài xe của Land Cruiser mới.

Về hệ truyền động, nhiều khả năng Land Cruiser 2025 sẽ được trang bị động cơ V6 3.4L tăng áp kép, sản sinh công suất tối đa 349 mã lực giống như trên mẫu Lexus GX và có thể có tùy chọn động cơ hybrid i-Force Max cho công suất kết hợp 437 mã lực như trên mẫu Toyota Sequoia điện khí hóa. Dù lựa chọn động cơ nào thì Land Cruiser 2025 khả năng cao vẫn đi kèm với hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động 4WD toàn thời gian.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm