08:57  | 

Xem trước thiết kế Hyundai Creta 2024 sắp ra mắt

Hyundai Creta 2024 dự kiến sẽ nhận được mặt trước và mặt sau hoàn toàn mới, lấy cảm hứng từ những mẫu SUV toàn cầu của thương hiệu xe Hàn Quốc.

Hyundai Creta thế hệ thứ hai ra mắt thị trường vào năm 2020 và nhanh chóng nhận được sự đón nhận tích cực từ phía người dùng tại nhiều thị trường. Phiên bản nâng cấp của Creta đã có mặt trên thị trường toàn cầu từ năm 2021 nhưng người dùng tại Ấn Độ sẽ nhận được một bản nâng cấp hoàn toàn mới.

Xem trước thiết kế Hyundai Creta 2024 sắp ra mắt 2024-hyundai-creta-rendered-1068x534.jpg

Ảnh phác họa thiết kế Hyundai Creta 2024 của KdesignAG

Bám sát triết lý thiết kế mới nhất được thương hiệu xe Hàn Quốc áp dụng cho các mẫu SUV toàn cầu, Hyundai Creta 2024 sẽ có mặt trước được thiết kế lại hoàn toàn lấy cảm hứng từ Tucson và Palisade.

Dựa vào những ảnh phác họa thiết kế từ KdesignAG, chúng ta sẽ dễ hình dung hơn về những thay đổi sẽ được áp dụng trên Creta mới. Theo đó, chúng ta có thể thấy đèn pha mới được đặt dọc, và sự tích hợp liền mạch của Đèn chạy ban ngày LED vào cụm lưới tản nhiệt.

Bên cạnh đó, cản trước và nắp ca-pô cũng được cập nhật. Ngoài ra, đồ họa đèn hậu LED tương tự như Venue và Grand i10 Nios mới nhất. Tuy nhiên, những ảnh chụp nguyên mẫu thử nghiệm cho thấy Hyundai sẽ áp dụng hệ thống đèn chiếu sáng với họa tiết hình chữ H tương tự như trên Exter và Santa Fe mới ra mắt. Ngoài ra, xe cũng sẽ nhận được mâm xe hợp kim thiết kế mới.

Xem trước thiết kế Hyundai Creta 2024 sắp ra mắt 2024-hyundai-creta-rendered-1-696x348.jpg

Ảnh phác họa thiết kế Hyundai Creta 2024 của KdesignAG

Những thay đổi về ngoại thất khác sẽ bao gồm cốp sau và cản sau được tinh chỉnh thiết kế, trong khi các lựa chọn màu sơn mới cũng sẽ được bổ sung cho phiên bản 2024.

Di chuyển vào bên trong, nội thất của Hyundai Creta 2024 hứa hẹn sẽ có bảng táp-lô và cụm điều khiển trung tâm được cập nhật, hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 10,25 inch với khả năng tương thích Apple CarPlay Android Auto không dây, điều hòa tự động, hệ thống camera 360 độ, cửa sổ trời toàn cảnh…

Các công nghệ hỗ trợ lái tiên tiến có thể bao gồm phanh khẩn cấp tự động, cảnh báo va chạm phía trước, hỗ trợ tránh va chạm phía trước, cảnh báo va chạm tại điểm mù, hỗ trợ tránh va chạm điểm mù, hỗ trợ tránh và cảnh báo va chạm với phương tiện cắt ngang phía sau, hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo chệch làn đường, hỗ trợ đi theo làn đường và đèn pha tự động.

Hiện thông tin chi tiết về các tùy chọn hệ thống truyền động của Hyundai Creta facelift vẫn chưa được tiết lộ nhưng khả năng cao xe sẽ vẫn tiếp tục được cung cấp bởi một loạt các động cơ xăng và diesel. Chúng sẽ bao gồm động cơ xăng hút khí tự nhiên 1.5L (115 PS / 144 Nm), xăng tăng áp 1.5L (160 PS / 253 Nm) và động cơ diesel 1.5L (115 PS / 250 Nm).

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm