15:44  | 

Xuất hiện hình ảnh xe điện VinFast mui trần hoàn toàn mới

Mới đây, một loạt hình ảnh về mẫu xe điện mui trần mới của VinFast đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội và lập tức nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng.

Hiện chưa rõ tên gọi chính xác của mẫu xe mui trần VinFast mới này, nhưng nhìn thiết kế và kích thước trông khá giống với mẫu VF8.

Xuất hiện hình ảnh xe điện VinFast mui trần hoàn toàn mới xe-vinfast.jpg

Cụ thể, phần đầu xe giống hệt với mẫu VinFast VF8 thông thường với dải đèn LED ban ngày được làm theo hình cánh chim, ở giữa là logo VinFast. Đèn pha có thiết kế sắc sảo bao gồm các bóng LED Projector. Trong khi đó, thiết kế hai bên thân xe tương tự như VF8, chỉ khác thiết kế phần mui xe.

Xuất hiện hình ảnh xe điện VinFast mui trần hoàn toàn mới xe-vinfast-2.jpg

Nhiều ý kiến cho rằng đây chính là phiên bản mui trần của mẫu VF8. Tuy nhiên, không rõ đây chỉ là phiên bản độ hay là bản thương mại sẽ được VinFast sản xuất hàng loạt trong tương lai.

Xuất hiện hình ảnh xe điện VinFast mui trần hoàn toàn mới xe-vinfast-4.jpg

Các nguồn tin cho biết những mẫu xe mui trần của VinFast này được chuẩn bị cho sự kiện triển lãm và offline cộng đồng Nha Trang.

Xuất hiện hình ảnh xe điện VinFast mui trần hoàn toàn mới xe-vinfast-3.jpg

VinFast VF 8 là mẫu xe điện thông minh toàn cầu, thuộc phân khúc SUV cỡ D, với thiết kế 5 chỗ ngồi. Đây là mẫu xe điện cực kỳ hút khách tại Việt Nam. Với 4.555 xe được giao đến tay người dùng trong 6 tháng đầu năm 2023, VinFast VF8 lọt Top 10 xe bán chạy nhất thị trường Việt nửa đầu năm nay.

Kích thước tổng thể các chiều dài, rộng, cao của VF8 lần lượt là 4.750 x 1.934 x 1.667 (mm). Xe được trang bị hệ thống trợ lái nâng cao (ADAS) với loạt tính năng tiên tiến như hỗ trợ lái trên đường cao tốc, tự động chuyển làn, hỗ trợ đỗ xe thông minh, triệu tập xe thông minh, hỗ trợ đỗ xe từ xa…

Ngoài ra, bộ ứng dụng tiện ích và giải trí thông minh (Smart Services) với các tính năng điều khiển và tương tác với xe thông qua giọng nói; quản lý xe từ xa qua ứng dụng VinFast; mua sắm trực tuyến, chơi trò chơi điện tử trên màn hình xe đồng bộ với điện thoại… cũng mang đến trải nghiệm đẳng cấp, ấn tượng cho người dùng.

VinFast VF 8 có hai phiên bản gồm Eco và Plus, trong đó phiên bản VF 8 Eco được trang bị động cơ điện có công suất tối đa 260kW, mô-men xoắn cực đại 500Nm, pin có khả năng di chuyển tới 420km sau mỗi lần sạc đầy (theo tiêu chuẩn WLTP). Phiên bản VF 8 Plus được trang bị động cơ điện công suất tối đa 300kW, mô-men xoắn cực đại 620Nm, pin có khả năng di chuyển tới 400km sau mỗi lần sạc đầy (theo tiêu chuẩn WLTP). Ưu điểm tuyệt đối của động cơ điện so với động cơ đốt trong ở khả năng đạt mô-men xoắn cực đại tức thời giúp VinFast VF 8 tăng tốc ấn tượng, vận hành êm ái và mang tới cảm giác lái hoàn toàn khác biệt.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ảnh: Facebook

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm