22:00  | 

Ảnh thực tế nội thất Kia Sorento 2024

Dù không phải là thế hệ hoàn toài mới, nhưng những nâng cấp trên Kia Sorento 2024 cũng khiến người hâm mộ cảm thấy hài lòng.

Thế hệ thứ tư của Kia Sorento đã nhận được bản cập nhật giữa vòng đời, chỉ ba năm sau lần ra mắt đầu tiên. Được ra mắt tại Hàn Quốc vào ngày 25/7, chiếc SUV cỡ trung được áp dụng ngôn ngữ kiểu dáng mới nhất và tinh tế hơn của Kia, đi kèm với nội thất gọn gàng, hiện đại hơn. Các phiên bản quốc tế dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 8 tới.

Ảnh thực tế nội thất Kia Sorento 2024 sorento.jpeg

Đầu tiên bạn sẽ nhận thấy phần đầu xe được thiết kế lại, nổi bật bởi cụm đèn pha LED mới thanh mảnh hơn và được xếp chồng lên nhau theo chiều dọc. Cụm đèn chạy ban ngày hình chữ T của Sorento được lấy cảm hứng thiết kế từ mẫu xe điện đầu bảng Kia EV9, đồng thời cũng dễ gợi liên tưởng đến mẫu EV5 chạy điện nhỏ hơn. Lưới tản nhiệt mũi hổ kiểu 3D tương đồng với Carnival.

Phần đuôi xe cũng được tinh chỉnh về ở thiết kế đèn hậu và phần ốp dưới của cản sau. Trong khi đó, thiết kế hai bên thân xe không thay đổi nhiều, ngoại trừ bộ la-zăng mới trông khỏe khoắn hơn.

Ảnh thực tế nội thất Kia Sorento 2024 sorento-2024-05.jpg

Đối với Kia Sorento 2024, các nhà thiết kế đã thực hiện một bố cục hợp ký hơn cho bảng điều khiển. Xe được trang bị màn hình cong lớn mới, là sự kết hợp 2 màn hình 12,3 inch của cụm đồng hồ đo kỹ thuật số và hệ thống thông tin giải trí. Thiết kế mới này giúp nội thất của Kia Sorento 2024 trông gọn gàng và hiện đại hơn.

Ảnh thực tế nội thất Kia Sorento 2024 sorento-2024-04.jpg

Một bổ sung đáng chú ý cho các tính năng công nghệ của Sorento mới là hệ thống xác thực dấu vân tay, cho phép người dùng xác nhận danh tính nhằm khởi động xe hoặc có thể thực hiện các giao dịch thanh toán đơn giản. Ngoài ra, xe cũng được cung cấp các tùy chọn vật liệu bọc nội thất mới, bao gồm sự kết hợp của màu đen/nâu.

Ảnh thực tế nội thất Kia Sorento 2024 sorento-2024-03.jpg

Ảnh thực tế nội thất Kia Sorento 2024 sorento-2024-02.jpg

Ảnh thực tế nội thất Kia Sorento 2024 sorento-2024-01.jpg

Giống như phiên bản tiền nhiệm, Kia Sorento facelift sẽ được cung cấp tại thị trường quê nhà Hàn Quốc với một loạt tùy chọn hệ truyền động, bao gồm các biến thể xăng, dầu diesel và hybrid, với cả cấu hình 2WD và 4WD dành cho phiên bản hybrid. Phiên bản plug-in hybrid cũng dự kiến sẽ được giới thiệu ở các thị trường khác.

Anh Quân (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm