10:06  | 

Hyundai Santa Fe 2024 được tung video nhá hàng trước ngày ra mắt toàn cầu

Mặc dù Hyundai đã tiết lộ thiết kế mới của Santa Fe 2024 nhưng chúng ta vẫn chưa biết nhiều thông tin chi tiết về mẫu xe này. Buổi lễ ra mắt toàn cầu của Santa Fe thế hệ mới sẽ được diễn ra vào ngày 10/8, hứa hẹn sẽ cung cấp cho chúng ta những thông tin về hệ thống truyền động cũng như giá bán của mẫu SUV đắt khách này.

Hyundai mới đây vừa tung video teaser về mẫu Santa Fe 2024, đồng thời chốt lịch ra mắt chính thức của mẫu SUV này vào ngày 10/8. Hãng xe Hàn Quốc cho biết thế hệ tiếp theo của Santa Fe sẽ mở ra một chương mới để mang tới nhiều trải nghiệm hơn cho người dùng.

Bước sang thế hệ mới, Santa Fe nhận được màn lột xác về thiết kế so với phiên bản tiền nhiệm. Santa Fe thế hệ tiếp theo sở hữu kiểu dáng vuông vức và hình hộp với họa tiết chữ H lạ mắt ở cụm đèn chiếu sáng.

Hyundai Santa Fe 2024 được tung video nhá hàng trước ngày ra mắt toàn cầu 2024-hyundai-santa-fe.jpg

Những bức ảnh mà Hyundai công bố tiết lộ về thiết kế đã cung cấp những gợi ý về những gì có thể mong đợi từ buổi ra mắt toàn cầu sắp tới của mẫu xe này. Chiếc SUV màu đồng có huy hiệu "2.5T" và "HTRAC", gợi ý về động cơ 4 xi-lanh, 2.5L tăng áp và hệ dẫn động 4 bánh sẽ được cung cấp trên thế hệ mới.

Hyundai Santa Fe 2024 được tung video nhá hàng trước ngày ra mắt toàn cầu 2024-hyundai-santa-fe-1.jpg

Santa Fe thế hệ hiện tại có sẵn với động cơ 2.5L tăng áp và không tăng áp. Hyundai cũng cung cấp các phiên bản hybrid và plug-in hybrid, và chúng tôi hy vọng hãng sẽ tiếp tục cung cấp nhiều lựa chọn hệ thống truyền động khác nhau cho Santa Fe thế hệ mới.

Hyundai Santa Fe 2024 được tung video nhá hàng trước ngày ra mắt toàn cầu 2024-hyundai-santa-fe-2.jpg

Những bức ảnh chụp nguyên mẫu chạy thử của Hyundai Santa Fe 2024 gần đây cho thấy xe sẽ nhận được phiên bản plug-in hybrid cùng các thiết kế mâm xe khác nhau, có kích thước 18, 20 và 21 inch, sẽ ẩn dưới các vòm bánh xe vuông vắn.

Hyundai Santa Fe 2024 được tung video nhá hàng trước ngày ra mắt toàn cầu 2024-hyundai-santa-fe-3.jpg

Hyundai sẽ trang bị cho chiếc SUV thế hệ mới nhiều tính năng và công nghệ tiên tiến. Điều này bao gồm hệ thống thông tin giải trí với màn hình 12 inch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto, các tính năng an toàn hiện đại như màn hình quan sát điểm mù và hỗ trợ giữ làn đường, cùng các nâng cấp cho những trang bị có sẵn như cửa sổ trời toàn cảnh, hệ thống âm thanh cao cấp…

Hyundai Santa Fe 2024 được kỳ vọng sẽ mang đến một chuyến đi êm ái và thoải mái hơn với không gian nội thất và chỗ để chân rộng rãi hơn. Hyundai sẽ bắt đầu bán Santa Fe đời mới vào giữa tháng 8 tại Hàn Quốc.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm