10:35  | 

KIA Sonet Facelift lần đầu lộ diện trên đường chạy thử

Được giới thiệu lần đầu tiên vào tháng 2/2020, KIA đã chuẩn tung ra phiên bản nâng cấp giữa vòng đời cho mẫu SUV cỡ nhỏ Sonet.

Mới đây nguyên mẫu thử nghiệm của KIA Sonet Facelift đã được bắt gặp trên đường chạy thử tại Ấn Độ. Đây là lần đầu tiên KIA Sonet Facelift lộ diện nên xe được ngụy trang rất kỹ lưỡng.

KIA Sonet Facelift lần đầu lộ diện trên đường chạy thử kia-sonet-faceliftjpg.webp

Tuy vậy, chúng ta vẫn có thể nhận ra sự khác biệt lớn so với phiên bản hiện hành do KIA đã áp dụng những thay đổi đáng kể về thiết kế tương tự như những gì chúng ta đã thấy trên mẫu Morning mới (hay còn gọi là Picanto tại một số thị trường).

KIA Sonet Facelift lần đầu lộ diện trên đường chạy thử kia-sonet-facelift-3jpg.webp

Về hệ thống truyền động, chúng tôi không mong đợi nhiều thay đổi so với phiên bản hiện hành, ngoại trừ những tinh chỉnh nhỏ để giúp động cơ hoạt động hiệu quả hơn.

KIA Sonet Facelift lần đầu lộ diện trên đường chạy thử kia-sonet-facelift-4jpg.webp

Bên trong khoang cabin, dựa vào nội thất của mẫu Morning mới ra mắt gần đây, chúng ta có thể mong đợi KIA Sonet Facelift sẽ nhận được màn hình lớn hơn cho hệ thống thông tin giải trí cũng như cụm đồng hồ đo kỹ thuật mới. Hiện chưa rõ thời điểm ra mắt chính xác của KIA Sonet Facelift nhưng khả năng cao xe sẽ được giới thiệu tại Ấn Độ vào đầu năm 2024.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm