07:45  | 

Bán tải Kia Tasman sẽ được đưa vào sản xuất vào nửa đầu năm 2025

Kia Australia mới đây vừa xác nhận mẫu bán tải mới của Kia sẽ chính thức ra mắt trong năm 2024 và được đưa vào sản xuất tại Hàn Quốc vào nửa đầu năm 2025.

Trước đó, hồi tháng 3/2022, Kia đã công bố kế hoạch giới thiệu không chỉ một mà là hai mẫu xe bán tải thuần điện vào năm 2027. Một chiếc sẽ là mẫu xe "chuyên dụng" còn chiếc kia sẽ là mẫu xe bán tải "chiến lược" cho các thị trường mới nổi. Trong đó, một mẫu có thể được phát triển trên nền tảng xe thuần điện riêng, trong khi mẫu xe còn lại có thể phát triển trên nền tảng xe sử dụng động cơ đốt trong. Và có một mẫu xe bán tải với khung gầm ladder-frame sẽ được ra mắt sớm hơn dự kiến. Mẫu xe này tạm thời được gọi là "Tasman" và sẽ ra mắt vào năm 2024.

Bán tải Kia Tasman sẽ được đưa vào sản xuất vào nửa đầu năm 2025 kia-pickup-truck-unofficial-rendering.webp

Ảnh phác họa thiết kế không chính hãng mẫu bán tải Kia

Trả lời phỏng vấn của tạp chí Drive, đại diện của Kia Australia đã xác nhận buổi lễ ra mắt toàn cầu của mẫu bán tải Kia sẽ diễn ra trong năm 2024 với quá trình sản xuất sẽ bắt đầu tại quê nhà Hàn Quốc vào nửa đầu năm 2025.

Tasman có thể là mẫu xe bán tải “chiến lược”, được cung cấp cả các lựa chọn động cơ đốt trong và động cơ điện, tùy thuộc vào từng thị trường.

Bán tải Kia Tasman sẽ được đưa vào sản xuất vào nửa đầu năm 2025 Bán tải KIA Tasman tiếp tục được bắt gặp trên đường chạy thử kia-tasman-test-mule-2jpeg.webp

Thiết kế của mẫu bán tải Kia Tasman vẫn là một bí ẩn vì cho đến nay chỉ có một số ít nguyên mẫu thử nghiệm được phát hiện và tất cả đều được ngụy trang rất kỹ lưỡng. Dựa vào những ảnh chụp nguyên mẫu thử nghiệm, có thể thấy Kia Tasman cũng sở hữu khoảng sáng gầm xe lớn, lưới tản nhiệt vuông vức và hệ thống đèn LED chạy ban ngày đặt dọc lấy cảm hứng từ Mohave. Ngoài ra, có vẻ như xe đang sử dụng những bộ mâm khá nhỏ.

Hy vọng trong thời gian tới, chúng ta sẽ có thêm nhiều thông tin và hình ảnh hơn nữa về mẫu bán tải hoàn toàn mới của Kia.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm