13:09  | 

“Nhà vua” mới của Petrolimex Knock-Out the King 2023 đã xuất hiện

Sau 2 ngày thi đấu, giải đua ô tô địa hình Petrolimex Knock-Out the King - KOK 2023 đã diễn ra rất hấp dẫn và kịch tính, và “nhà vua” mới đã chính thức hiện diện.

Sau một trận đua đầy căng thẳng và kịch tính, đội đua đến từ Bình Dương - AUTONH4x4 của tay đua Nguyễn Văn Hưng đã giành chức vô địch, chính thức trở thành tân vương của giải đua Petrolimex KOK 2023 hạng ô tô. Qua đó, Bình Phước 02 - tay đua Nguyễn Trọng Việt đã về đích với vị trí thứ Nhì. Ở một diễn biến khác, Đội đua GAD - Greenfield đến từ Bà Rịa - Vũng Tàu của tay đua Trần Văn Minh đã kết thúc giải đấu ở vị trí thứ Ba.

“Nhà vua” mới của Petrolimex Knock-Out the King 2023 đã xuất hiện petrolimex-knock-out.jpg

Ngoài ra, cũng trong buổi chiều 30/7, ở các nội dung mô tô địa hình cũng xác định được những nhà vô địch. Ở nội dung mô tô địa hình Chuyên nghiệp, vận động viên người Anh - Ben Spill đã xuất sắc giành chức vô địch, ở vị trí thứ 2 là cái tên Nguyễn Văn Tạo đến từ Hà Nội và người về thứ 3 đó là Hồ Ngọc Ninh đến từ Sài Gòn.

“Nhà vua” mới của Petrolimex Knock-Out the King 2023 đã xuất hiện petrolimex-knock-out-3.jpg

Ở nội dung Bán chuyên tay đua Nguyễn Quang Thịnh đến từ Thành phố. Hồ Chí Minh đã xuất sắc cán đích ở vị trí thứ Nhất theo sau đó là 2 tay đua đều đến từ phía Bắc là Cao Văn Hòa ở vị trí thứ Nhì và Nguyễn Đình Điệp xếp ở vị trí thứ 3 chung cuộc.

“Nhà vua” mới của Petrolimex Knock-Out the King 2023 đã xuất hiện petrolimex-knock-out-2.jpg

Petrolimex KOK 2023 đã là mùa giải thứ 5 được tổ chức tại Việt Nam. Ngoài việc tạo sân chơi thường niên cho cộng đồng đam mê xe địa hình, mục tiêu của KOK 2023 còn là tìm ra những vận động viên xuất sắc nhất hướng tới các giải đua châu Á. Tổng giá trị giải thưởng bằng tiền mặt của giải lên đến 300 triệu đồng, đội vô địch sẽ nhận được giải có giá trị 70 triệu đồng và các phần thưởng hiện vật khác. Ngoài ra giải năm nay còn mang tới nhiều sự sôi động với đêm trình diễn của ban nhạc Bức Tường tại KOK show.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm