15:29  | 

Volkswagen Tiguan 2024 rò rỉ ảnh nóng trước giờ ra mắt

Volkswagen Tiguan thế hệ thứ ba đã bị rò rỉ trước khi ra mắt chính thức vào mùa thu này, với những hình ảnh của chiếc SUV lộ diện không hề che chắn được đăng trên mạng xã hội.

Tiguan sắp ra mắt được xây dựng trên nền tảng MQB evo và lớn hơn so với phiên bản tiền nhiệm. Nhà sản xuất ô tô Đức cho biết Tiguan 2024 có chiều dài tổng thể dài hơn 3 cm, trong khi chiều cao, chiều rộng và chiều dài cơ sở gần như giống hệt nhau. Khoảng cách để chân tăng nhẹ cũng giúp cải thiện dung tích cốp tiêu chuẩn thêm 37 lít lên 652 lít.

Volkswagen Tiguan 2024 rò rỉ ảnh nóng trước giờ ra mắt 2024-volkswagen-tiguan-leak-1-850x445.webp

Về mặt thiết kế, mẫu SUV mới có các đường nét thiết kế mềm mại hơn. Phần đầu xe nổi bật với đèn pha LED ma trận IQ.Light HD mới, kết hợp với một lưới tản nhiệt khép kín có khả năng được chiếu sáng.

Volkswagen Tiguan 2024 rò rỉ ảnh nóng trước giờ ra mắt 2024-volkswagen-tiguan-leak-2-850x545.webp

Di chuyển về phía sau, chúng ta tìm thấy đèn hậu được thiết kế theo kiểu trải dài theo chiều rộng đuôi xe với tấm ốp màu đen cỡ lớn trên cản.

Bên trong cabin, nội thất của Volkswagen Tiguan thế hệ mới sẽ được trang bị cụm đồng hồ đo kỹ thuật số 10,25 inch lớn hơn và màn hình thông tin giải trí cảm ứng 15 inch đặt nổi trên bảng táp-lô.

Volkswagen Tiguan 2024 rò rỉ ảnh nóng trước giờ ra mắt 2024-volkswagen-tiguan-prototype-testing-10-850x567.jpg

Volkswagen cũng chỉ ra hệ thống tùy chọn chế độ lái Driving Experience Control trên cụm điều khiển trung tâm. Đây là bộ điều khiển xoay có màn hình nhỏ riêng để điều khiển các chế độ lái, âm lượng radio hoặc màu sắc hệ thống đèn viền nội thất.

Việc sử dụng nền tảng MQB evo cho phép sử dụng nhiều loại hệ truyền động khác nhau, bao gồm động cơ diesel tăng áp (TDI), động cơ xăng tăng áp (TSI), động cơ xăng tăng áp mild hybrid (eTSI) và hệ thống plug-in hybrid (eHybrid). Các mẫu PHEV được cho là có phạm vi hoạt động hoàn toàn bằng điện lên tới 100 km và lần đầu tiên có sẵn bộ sạc AC cũng như sạc nhanh DC nhanh hơn. Sau khi ra mắt toàn cầu vào mùa thu (từ tháng 9 đến tháng 11 tại Đức), Tiguan thế hệ mới sẽ được bán ra vào năm 2024.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm