15:59  | 

Be Group hợp tác cùng VinFast và Cake by VPBank hỗ trợ tài xế chuyển đổi sang xe điện

Nền tảng tiêu dùng đa dịch vụ Be chính thức ký kết hợp tác cùng Công ty VinFast và Ngân hàng số Cake by VPBank nhằm hỗ trợ các tài xế beBike (xe hai bánh) chuyển đổi từ xe xăng sang xe điện. Thông qua hợp tác, hàng trăm ngàn tài xế Be sẽ được hưởng lợi trực tiếp từ các chính sách hỗ trợ của VinFast cũng như có cơ hội tiếp cận giải pháp tài chính tối ưu từ Cake by VPBank.

Theo thỏa thuận, VinFast sẽ hỗ trợ tài xế Be chuyển đổi từ xe máy xăng sang xe máy điện VinFast Feliz S với mức ưu đãi 4%/xe trên giá niêm yết trong giai đoạn đầu hợp tác. Bên cạnh đó, tài xế của Be cũng sẽ được hưởng tất cả các chương trình kích cầu khác của VinFast theo chính sách chung của công ty.

Be Group hợp tác cùng VinFast và Cake by VPBank hỗ trợ tài xế chuyển đổi sang xe điện a2.jpeg

Đi cùng ưu đãi về giá từ VinFast, Ngân hàng số Cake by VPBank sẽ cung cấp giải pháp tài chính số hiện đại cho các tài xế Be mua xe VinFast Feliz S với lãi suất ưu đãi chỉ từ 0%. Đặc biệt, toàn bộ thủ tục đăng ký khoản vay và nhận về kết quả phê duyệt đều được thực hiện hoàn toàn trực tuyến chỉ trong vài phút, không cần ra chi nhánh ngân hàng.

VinFast Feliz S là mẫu xe máy điện có khả năng di chuyển lên đến 198 km mỗi lần sạc đầy, chịu được mức ngập nước cao 0,5 mét trong 30 phút, rất phù hợp với nhu cầu công việc của các tài xế xe ôm công nghệ.

Thị trường xe máy điện nói riêng và các phương tiện sử dụng năng lượng sạch nói chung tại Việt Nam hiện đang cho thấy tiềm năng phát triển lớn, sau khi Chính phủ đề ra mục tiêu đưa phát thải ròng về 0 vào năm 2050. Theo số liệu từ Bộ Công Thương, doanh số xe máy điện bán ra tại Việt Nam đã tăng khoảng 30-35% trong những năm gần đây, đưa Việt Nam trở thành thị trường xe máy điện lớn nhất ASEAN và đứng thứ 2 thế giới, chỉ sau Trung Quốc. Thoả thuận hợp tác giữa Be Group với VinFast và Ngân hàng số Cake by VPBank sẽ thúc đẩy mạnh mẽ hơn nữa xu hướng chuyển đổi xanh trong lĩnh vực giao thông vận tải, đóng góp thiết thực vào mục tiêu chung của quốc gia.

Anh Quân (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm