09:19  | 

BMW X3 2025 tiếp tục lộ diện trên đường chạy thử

Nguyên mẫu thử nghiệm của BMW X3 thế hệ tiếp theo vẫn được ngụy trang kỹ lưỡng nhưng để lộ phần nào hệ thống đèn chiếu sáng LED nổi bật.

Mới đây giới săn ảnh đã bắt gặp những nguyên mẫu thử nghiệm của BMW X3 thế hệ mới ở cả hai phiên bản thường và M Sport. Theo đó, một nguyên mẫu sở hữu bộ la-zăng cỡ lớn đi cùng kẹp phanh M-Sport, trong khi nguyên mẫu còn lại sử dụng bộ la-zăng nhỏ hơn.

BMW X3 2025 tiếp tục lộ diện trên đường chạy thử bmw-x3-2-768x432.webp

Với những lớp ngụy trang khéo léo, có vẻ như cản trước của hai phiên bản gần như giống hệt nhau. Tuy nhiên, dựa vào các phiên bản tiền nhiệm, chúng ta đều biết rằng BMW sẽ mang đến cho các biến thể thể thao nhiều đường nét thiết kế mạnh mẽ và hầm hố hơn.

BMW X3 2025 tiếp tục lộ diện trên đường chạy thử bmw-x3-spy-shots-scoop-00005-2048x1346.webp

Chiếc X3 chạy bằng động cơ đốt trong được cho là sẽ được phát triển trên nền tảng CLAR cũ hơn trong khi chiếc iX3 EV sẽ chuyển sang nền tảng khung gầm Neue Klasse mới của hãng được thiết kế để phù hợp với hệ truyền động EV.

BMW X3 2025 tiếp tục lộ diện trên đường chạy thử bmw-x3-spy-shots-scoop-00029-2048x1368.webp

BMW đã giới thiệu một vài mẫu concept sedan Neue Klasse để chuẩn bị cho chúng ta thấy chiếc 3-Series đầu tiên sử dụng nền tảng Neue Klasse mới này sẽ trông khác biệt hoàn toàn so với phiên bản tiền nhiệm như thế nào. Trong khi đó, có vẻ như X3 bản sử dụng động cơ đốt trong truyền thống vẫn tiếp tục duy trì ngôn ngữ thiết kế quen thuộc. Tỷ lệ tổng thể của nó giống như mẫu xe hiện hành, điểm nhấn hiện đại duy nhất mà chúng ta có thể nhận thấy là tay nắm cửa đặt phẳng với thân xe đã thấy trên người em X1. Trong khi đó, có vẻ như cụm đèn LED phía sau rất giống với hệ thống đèn LED trên X3 hiện tại.

BMW X3 2025 tiếp tục lộ diện trên đường chạy thử bmw-x3-spy-shots-scoop-00010-2048x1358.webp

Rất tiếc là các nhiếp ảnh gia không chụp được bức ảnh nào về khoang nội thất. Theo một số nguồn tin X3 2025 sẽ sở hữu hệ thống thông tin giải trí giống như trên các mẫu xe mới nhất của BMW. Dựa vào những ảnh chụp nguyên mẫu thử nghiệm trước đó có thể thấy X3 mới sẽ sở hữu màn hình hiển thị toàn chiều rộng thường thấy trên những chiếc BMW hiện đại, là sự kết hợp của màn hình trung tâm cảm ứng và cụm đồng hồ đo kỹ thuật số.

BMW X3 2025 tiếp tục lộ diện trên đường chạy thử BMW X3 2025 thế hệ mới sắp ra mắt và những điều cần biết new-bmw-x3-interior-spy-photo-1.jpg

Hệ thống thông tin giải trí iDrive 8.5 mới bắt đầu được tung ra trên một số mẫu xe nhất định, nhưng X3 có thể có hệ thống iDrive 9 mới. BMW iDrive 9 hứa hẹn sẽ có những nâng cấp lớn so với các hệ thống iDrive 8 và 8.5 hiện tại.

Dưới nắp ca-pô, chúng ta có thể mong đợi động cơ 4 xi-lanh 2.0 lít với sự hỗ trợ của công nghệ hybrid sẽ cung cấp sức mạnh cho hầu hết các mẫu xe, mặc dù BMW vẫn sẽ cung cấp động cơ 6 xi-lanh ở phiên bản M.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm