09:52  | 

Đây có thể là Hyundai Tucson N-Line Facelift: Thiết kế ngày càng hầm hố

Bức ảnh phác họa thiết kế mới nhất đến từ kênh xe Hàn Quốc NYMammoth sẽ giúp chúng ta có thể hình dung về diện mạo của Hyundai Tucson N-Line phiên bản nâng cấp sẽ được thay đổi như thế nào.

Thế hệ hiện tại của Hyundai Tucson mới chỉ được ra mắt vào tháng 9/2020 và đến nay hãng sản xuất ô tô Hàn Quốc đã chuẩn bị tung ra phiên bản nâng cấp giữa vòng đời. Trong thời gian qua, những nguyên mẫu thử nghiệm của Hyundai Tucson Facelift đã được bắt gặp trên đường chạy thử. Tuy nhiên, thiết kế của xe vẫn được che giấu dưới những lớp ngụy trang khá kỹ lưỡng.

Thực tế là thiết kế của các mẫu xe Hyundai có xu hướng thay đổi rõ rệt theo từng năm và Tucson Facelift hứa hẹn cũng sẽ nhận được những nâng cấp đáng kể về thiết kế so với phiên bản hiện hành đang được bán trên thị trường.

Đây có thể là Hyundai Tucson N-Line Facelift: Thiết kế ngày càng hầm hố hyundai-tucson-n-line-facelift-980x509jpg.webp

Ảnh phác họa thiết kế Hyundai Tucson N-Line Facelift của NYMammoth

Không để giới mộ điệu phải chờ đợi thêm, kênh xe Hàn Quốc NYMammoth đã dựng lên ảnh phác họa thiết kế cho Hyundai Tucson N-Line Facelift bản thể thao, qua đó giúp người dùng dễ hình dung hơn về diện mạo mới của mẫu crossover nhỏ gọn rất được lòng khách hàng này.

Dựa vào hình ảnh phác họa “không chính hãng” này có thể thấy Hyundai Tucson N-Line Facelift sẽ sở hữu diện mạo mới trông ngầu và hầm hố hơn hẳn so với phiên bản hiện hành nhờ những tinh chỉnh ở lưới tản nhiệt, cản trước, hốc đèn pha. Nếu chỉ nhìn thoáng qua mặt trước của Tucson N-Line Facelift, nhiều người có thể liên tưởng đến những mẫu xe thể thao thực thụ, đúng tính chất của một mẫu xe chơi.

Bên trong cabin, nội thất của Hyundai Tucson Facelift hứa hẹn sẽ nhận được những nâng cấp đáng chú ý hơn nữa, đi theo phong cách của Santa Fe đời mới. Theo đó, chúng ta có thể hy vọng Santa Fe thế hệ tiếp theo sẽ nhận được hệ thống màn hình hiển thị cong toàn cảnh hiện đại cũng như các tính năng an toàn và công nghệ mới nhất.

Về hệ thống truyền động, tùy thuộc vào các thị trường Hyundai Tucson sẽ được cung cấp các lựa chọn động cơ khác nhau. Giới chuyên môn đánh giá khó có khả năng có những thay đổi về tùy chọn hệ truyền động với phiên bản facelift của Tucson, ngoại trừ những tinh chỉnh nhỏ để giúp động cơ hoạt động hiệu quả hơn và có thể nâng cấp bộ pin để tăng phạm vi hoạt động ở chế độ thuần điện cho biến thể PHEV.

Hiện vẫn chưa rõ chính xác thời điểm ra mắt của Hyundai Tucson Facelift, nhưng nhiều khả năng sẽ vào khoảng mùa hè năm 2024 tại Hàn Quốc.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm