15:49  | 

Đây có thể là Subaru Forester thế hệ mới: Bóng bẩy và hiện đại hơn

Subaru Forester thế hệ thứ 6 hoàn toàn mới được kỳ vọng sẽ nhận được những tinh chỉnh đáng chú ý về thiết kế, mang đến một diện mạo mới bóng bẩy, cuốn hút và hiện đại hơn hẳn so với phiên bản hiện hành.

Subaru Forester thế hệ thứ 5 đã ra mắt từ năm 2018 và đến nay đã có mặt trên thị trường được khoảng 5 năm. Chính vì vậy, đã đến lúc Forester được lên đời để gia tăng sức cạnh tranh với các mẫu xe cùng phân khúc. Theo báo cáo từ truyền thông Nhật Bản, Subaru Forester thế hệ mới sẽ ra mắt trong năm 2024 dưới dạng phiên bản 2025.

Đây có thể là Subaru Forester thế hệ mới: Bóng bẩy và hiện đại hơn 2025-subaru-forester-gen-6-rendered-turbo-and-electric-options-mooted-5.jpg

Ảnh phác họa thiết kế Subaru Forester thế hệ mới của Halo oto

Hiện vẫn chưa có thông tin rò rỉ về Subaru Forester thế hệ tiếp theo nhưng giới mộ điệu cũng không cần phải quá nôn nóng khi các nhà thiết kế của kênh Halo oto đã dựng lên ảnh phác họa thiết kế cho Forester hoàn toàn mới.

Đây có thể là Subaru Forester thế hệ mới: Bóng bẩy và hiện đại hơn 2025-subaru-forester-gen-6-rendered-turbo-and-electric-options-mooted-4.jpg

Dựa vào ảnh phác họa có thể thấy Subaru Forester thế hệ mới sẽ chịu ảnh hưởng từ nhiều mẫu xe đa dụng khác nhau, bao gồm cả Levorg. Xe cũng sẽ được phát triển dựa trên nền tảng Subaru Global Platform.

Dù không phải là một mẫu SUV full-size thực thụ nhưng kênh Halo oto mô tả Forester chẳng khác gì một chiếc SUV cỡ lớn. Thiết kế ngoại thất của chiếc xe trong ảnh phác họa cũng rất ấn tượng, hiện đại và cuốn hút hơn hẳn so với phiên bản tiền nhiệm.

Đây có thể là Subaru Forester thế hệ mới: Bóng bẩy và hiện đại hơn 2025-subaru-forester-gen-6-rendered-turbo-and-electric-options-mooted-221410-1.jpg

Nếu Subaru Forester thế hệ mới được tinh chỉnh thiết kế ngoại thất theo xu hướng này, mình tin chắc rằng Forester sẽ dễ dàng cạnh tranh với các mẫu xe cùng phân khúc như Mazda CX-5 và Honda CR-V về doanh số.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm