15:35  | 

Honda Elevate cực đắt khách, người mua muốn nhận xe phải chờ tới 6 tháng

Sau khi chính thức công bố giá bán, lượng đơn đặt hàng của Honda Elevate đã tăng lên đáng kể với khoảng 65% lượt đặt trước dành cho các biến thể CVT.

Hồi đầu tháng 9/2023, Honda Ấn Độ đã chính thức ra mắt mẫu Elevate tại thị trường nội địa với mức giá khởi điểm từ 1.099.900 Rs (tương đương 13.290 USD). Honda Elevate thuộc phân khúc SUV nhỏ gọn có tính cạnh tranh cao ở Ấn Độ.

Honda Elevate cực đắt khách, người mua muốn nhận xe phải chờ tới 6 tháng honda-elevate.jpg

Đây vốn là một phân khúc rất hấp dẫn và cá nhân mình đánh giá Honda Elevate tạo được sự khác biệt với những mẫu xe cùng phân khúc nhờ thiết kế ấn tượng và giá cả cạnh tranh. Minh chứng rõ ràng nhất là lượng đơn đặt hàng của Honda Elevate đã tăng lên đáng kể sau khi mẫu xe này được công bố giá bán, khiến thời gian chờ nhận xe của khách hàng bị kéo dài lên đến gần 6 tháng (tùy phiên bản). Trong đó, 65% tổng số đơn đặt hàng dành cho các biến thể CVT.

Honda Elevate cực đắt khách, người mua muốn nhận xe phải chờ tới 6 tháng honda-elevate-unveil-3.avif

Tại thị trường Ấn Độ, Honda Elevate được phân phối với 4 phiên bảnSV, V VX và ZX, đi cùng 7 lựa chọn màu sơn ngoại thất đơn sắc và 3 lựa chọn màu sơn 2 tông màu. Honda Elevate là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với các mẫu SUV đô thị nhỏ gọn như Hyundai Creta, Kia Seltos, Maruti Suzuki Grand Vitara, Toyota Urban Cruiser Hyryder, MG Astor, Volkswagen Taigun, Skoda Kushaq…

Mẫu SUV đô thị mới của Honda có chiều dài 4.312 mm, rộng 1.790 mm và cao 1.650 mm với chiều dài trục cơ sở 2.650 mm. Xe được quảng cáo là có dung tích khoang hành lý lớn nhất phân khúc đạt 458 lít và có khoảng sáng gầm xe cao nhất là 220 mm.

Honda Elevate cực đắt khách, người mua muốn nhận xe phải chờ tới 6 tháng 2023-honda-elevate-8-2746-1686-4648-8221-1686110212.jpg

Honda Elevate sử dụng động cơ xăng i-VTEC DOHC 4 xi-lanh, dung tích 1.5L tương tự như City thế hệ thứ năm. Động cơ này sản sinh công suất tối đa 121 PS và mô-men xoắn cực đại 145 Nm. Hệ truyền động được kết hợp với hộp số sàn 6 cấp tiêu chuẩn và hộp số CVT 7 cấp tùy chọn.

Honda Elevate có đèn pha kiểu dáng đẹp kết hợp với dải đèn LED chạy ban ngày, cản trước nổi bật, tấm chống trượt phía trước và phía sau, các cột được sơn đen, thanh ray mái, tấm ốp thân xe, ăng-ten vây cá mập, cánh lướt gió phía sau, cửa sổ trời và cụm đèn hậu sắc sảo. Phần cửa cốp có kiểu dáng góc cạnh, giúp tăng cường sự hiện diện của chiếc SUV trên đường phố.

Honda Elevate cực đắt khách, người mua muốn nhận xe phải chờ tới 6 tháng Honda Elevate chốt giá từ 13.290 USD, chờ về Việt Nam honda-elevate-interior-696x398.jpg

Bên trong cabin, Honda Elevate có các trang bị nổi bật như hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng cỡ lớn 10,25 inch, cụm đồng hồ đo kỹ thuật số 7 inch, hỗ trợ kết nối Android Auto và Apple CarPlay không dây, sạc không dây, ghế ngồi có thông gió, bọc vải cao cấp, hệ thống đèn viền nội thất, điều hòa tự động, vô lăng và cần số bọc da.

Về các trang bị an toàn, Honda Elevate cũng được trang bị hệ thống Honda Sensing, bao gồm Hệ thống phanh giảm thiểu va chạm, Hệ thống hỗ trợ giữ làn đường, Đèn pha tự động, Hệ thống giảm thiểu chệch làn đường, Kiểm soát hành trình thích ứng, Thông báo xe phía trước khởi hành...

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm