08:57  | 

Hyundai Tucson Facelift lộ diện, khoe lưới tản nhiệt mới và hệ thống chiếu sáng cải tiến

Hyundai Tucson phiên bản nâng cấp tiếp tục được phát hiện trên đường chạy thử. Xe có lưới tản nhiệt được tinh chỉnh cùng hệ thống chiếu sáng được nâng cấp.

Nếu như Santa Fe có thiết kế rất táo bạo với kiểu dáng hình hộp thì Hyundai lại có vẻ khá an toàn với Tucson Facelift. Điều đó được thể hiện rất rõ thông qua nguyên mẫu thử nghiệm của Hyundai Tucson Facelift được giới săn ảnh bắt gặp gần đây.

Hyundai Tucson Facelift lộ diện, khoe lưới tản nhiệt mới và hệ thống chiếu sáng cải tiến 2025-hyundai-tucson.webp

Như các bạn có thể thấy thì hầu hết những thay đổi về ngoại thất đều tập trung ở mặt trước khi Tucson sử dụng lưới tản nhiệt mới với họa tiết dạng lưới được tinh chỉnh. Dải đèn LED chạy ban ngày tích hợp với đèn báo rẽ cũng được tích hợp vào lưới tản nhiệt. Bên cạnh đó, chúng ta có thể thấy cản trước được cải tiến với các điểm nhấn góc cạnh.

Hyundai Tucson Facelift lộ diện, khoe lưới tản nhiệt mới và hệ thống chiếu sáng cải tiến 2025-hyundai-tucson-carscoops-921-9.webp

Hai bên thân xe dường như không có nhiều thay đổi đáng kể, mặc dù lớp ngụy trang trên cột D cho thấy có thể có những thay đổi đối với điểm nhấn mạ crôm chạy vào cửa sổ phía sau. Chúng ta cũng có thể mong đợi mâm xe được cập nhật thiết kế và đèn hậu mới với đồ họa chiếu sáng ba chiều.

Hyundai Tucson Facelift lộ diện, khoe lưới tản nhiệt mới và hệ thống chiếu sáng cải tiến 2025-hyundai-tucson-carscoops-921-4.webp

Các nhiếp ảnh gia vẫn chưa chụp được cận cảnh khoang nội thất nên những thay đổi bên trong khoang cabin của Hyundai Tucson Facelift vẫn là một ẩn số. Tuy vậy, chúng ta có thể mong đợi hệ thống thông tin giải trí được cập nhật cùng các hệ thống hỗ trợ người lái nâng cao.

Hyundai Tucson Facelift lộ diện, khoe lưới tản nhiệt mới và hệ thống chiếu sáng cải tiến 2025-hyundai-tucson-carscoops-921-14.webp

Các tùy chọn động cơ dành cho Tucson Facelift vẫn là một bí ẩn nhưng khả năng cao xe có thể được trang bị động cơ 2.5L 4 xi-lanh với công suất tối đa 191 mã lực. Bên cạnh đó, chúng ta cũng có thể mong đợi các biến thể hybrid và plug-in hybrid quen thuộc nhưng được tinh chỉnh để cải thiện hiệu suất vận hành và khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm