10:03  | 

Toyota Corolla Cross facelift sẽ ra mắt tại ASEAN vào đầu năm 2024

Theo nguồn tin từ trang Headlightmag, Toyota Corolla Cross phiên bản nâng cấp sẽ ra mắt khu vực Đông Nam Á vào quý I/2024.

Truyền thông Thái Lan cho rằng khả năng cao Toyota Corolla Cross facelift dành cho thị trường ASEAN sẽ nhận được những cập nhật và nâng cấp tương tự như phiên bản Bắc Mỹ và Nhật Bản. Nếu đúng như vậy, chúng ta có thể kỳ vọng một thiết kế mặt trước khác biệt đáng kể cho chiếc crossover Corolla Cross facelift.

Toyota Corolla Cross facelift sẽ ra mắt tại ASEAN vào đầu năm 2024 toyota-corolla-cross.jpg

Ngoài ra, dựa vào các phiên bản Mỹ và Nhật Bản, chúng ta có thể dự đoán những cập nhật cho khoang nội thất của Corolla Cross facelift bản ASEAN bao gồm cụm đồng hồ kỹ thuật số với màn hình có độ phân giải cao hơn và đặc biệt là phanh tay điện tử.

Toyota Corolla Cross facelift sẽ ra mắt tại ASEAN vào đầu năm 2024 toyota-corolla-cross-3.jpg

Trong khi đó, các lựa chọn hệ truyền động sẽ giữ nguyên như phiên bản hiện hành. Điều đó đồng nghĩa với xe sẽ nhận được động cơ xăng 1.8L và động cơ hybrid 1.8L. Đáng chú ý, xuất hiện tin đồn cho rằng động cơ hybrid 2.0L mới cũng sẽ được giới thiệu cho Corolla Cross facelift bản ASEAN.

Toyota Corolla Cross facelift sẽ ra mắt tại ASEAN vào đầu năm 2024 toyota-corolla-cross-2.jpg

Hiện chưa rõ, Toyota Corolla Cross facelift có ra mắt thị trường ASEAN vào đầu năm sau với một loạt những nâng cấp đáng chú ý như tin đồn hay không. Tuy nhiên, trong bối cảnh phân khúc SUV đô thị có nhiều đối thủ cạnh tranh thì cải tiến và thay đổi là cần thiết để Toyota Corolla Cross duy trì được sức hút với người dùng.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm