12:57  | 

Xem trước thiết kế bán tải hạng sang Lexus có thể được ra mắt

Mẫu bán tải hạng sang hoàn toàn mới của Lexus sẽ không được phát triển dựa trên bất kỳ mẫu bán tải Toyota hiện có nào.

Tại một cuộc họp báo được tổ chức tại Nhật Bản mới đây, một lãnh đạo cấp cao của Lexus đã tiết lộ rằng thương hiệu xe sang Nhật này sẽ cân nhắc phát triển một mẫu bán tải sang trọng nếu đông đảo khách hàng có nhu cầu.

Cũng theo lãnh đạo Lexus, nếu được bật đèn xanh để sản xuất, chiếc bán tải Lexus mới sẽ không được phát triển dựa trên bất kỳ sản phẩm Toyota hiện có nào. Do đó, xe sẽ không có bất kỳ mối quan hệ nào với những mẫu xe như Hilux, Tacoma hay Tundra. Bên cạnh đó, bán tải Lexus sẽ được trang bị động cơ điện thay vì động cơ đốt trong truyền thống.

Xem trước thiết kế bán tải hạng sang Lexus có thể được ra mắt lexus-lx-pickup-truck-rendering.webp

Phác họa thiết kế bán tải hạng sang Lexus

"Nếu người tiêu dùng có nhu cầu mạnh mẽ… về việc Lexus ra mắt một mẫu xe bán tải… thì đó là vấn đề có thể xảy ra trong tương lai. Chúng tôi sẽ không từ chối khách hàng về một mẫu bán tải mang thương hiệu Lexus, nhưng tính đến thời điểm hiện tại, chúng tôi chưa có cuộc thảo luận chính thức nào”, sếp lớn của Lexus cho biết.

Trong khi chờ đợi, các bạn có thể xem trước thiết kế của mẫu bán tải hạng sang tương lai nhà Lexus thông qua bức ảnh phác họa thiết kế của kênh SRK Designs. Có thể thấy, xe vẫn sở hữu những điểm nhấn thiết kế đặc trưng của Lexus với lưới tản nhiệt cỡ lớn, mâm xe đa chấu nổi bật, nắp ca-pô cơ bắp… tất cả tạo nên một mẫu bán tải vừa sang trọng vừa khỏe khoắn.

Tuy nhiên, đây mới chỉ là ảnh phác họa thiết kế “không chính hãng”. Hy vọng, Lexus sẽ sớm tung ra thị trường mẫu bán tải riêng của hãng, mang tới đa dạng lựa chọn hơn cho người dùng.

Trangnt (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm