14:19  | 

Xuất hiện clip lái thử Mitsubishi Xforce tay lái thuận: “Tăng tốc mượt, vào cua chắc”

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện một vài clip của nhóm người Việt đầu tiên lái thử phiên bản tay lái thuận của Mitsubishi Xforce tại Indonesia và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ cư dân mạng.

Theo thông tin mình tìm hiểu được thì những clip lái thử Mitsubishi Xforce bản tay lái thuận tại Indonesia được các nhân viên phụ trách bán hàng của Mitsubishi Việt Nam đăng tải lên mạng xã hội. Đây cũng chính là những người Việt đầu tiên được trải nghiệm thực tế cũng như cầm lái để đánh giá khả năng vận hành của Xforce tay lái thuận, được cho là bản sẽ có cấu hình giống với mẫu xe sắp bán tại Việt Nam.

Xuất hiện clip lái thử Mitsubishi Xforce tay lái thuận: “Tăng tốc mượt, vào cua chắc” Mitsubishi Xforce 2024 có giá quy đổi từ 600 triệu đồng, về Việt Nam sẽ rất hot Ảnh thực tế Mitsubishi Xforce 2024 vừa ra mắt: SUV hạng B hiện đại và năng động mitsubishi-xforce-2024-1-1.jpg

Trước đó, sau sự kiện ra mắt toàn cầu của Mitsubishi Xforce tại Indonesia hồi đầu tháng 8/2023, nhiều phóng viên, chuyên gia đánh giá xe Việt Nam cũng đã được lái thử mẫu xe này nhưng là bản tay lái nghịch và mỗi người cũng chỉ được cầm lái trong thời gian khá ngắn chỉ 3-5 phút.

 Clip lái thử Mitsubishi Xforce tay lái thuận

Dựa vào những clip được đăng tải trên mạng xã hội, có thể thấy những sale Mitsubishi lái thử đánh giá khá tích cực về khả năng vận hành của Xforce. Các sale được trải nghiệm khả năng tăng tốc trên đường thẳng, ôm cua và đánh lái slalom.

"Xe tăng tốc rất mượt và hầu như không có độ trễ ga. Cảm giác vào cua rất chắc chắn", đây là một trong những nhận định chung của nhiều người trải nghiệm Mitsubishi Xforce tay lái thuận.

 Clip lái thử Mitsubishi Xforce tay lái thuận

Mitsubishi Xforce sử dụng động cơ 1.5L, 4 xi-lanh, sản sinh công suất tối đa 105 PS và mô-men xoắn cực đại  141 Nm, kết hợp với hộp số CVT và hệ dẫn động cầu trước. Bốn chế độ lái (Đường bình thường, Đường trơn trượt, Đường sỏi đá, Đường bùn lầy) cho phép người lái tùy chọn theo điều kiện đường thực tế, mang đến sự vận hành mạnh mẽ, an toàn kết hợp cùng Hệ thống Kiểm soát vào cua chủ động (AYC); các chế độ này kiểm soát lực kéo phù hợp giữa bánh xe bên trái và bên phải để bên để đạt được khả năng xử lý xuất sắc, đồng thời kiểm soát lực bám, tình trạng trượt bánh, công suất động cơ và kiểm soát hệ thống trợ lực lái, để tối ưu cảm giác lái và độ bám đường.

Chế độ Đường trơn trượt lần đầu tiên được ứng dụng để cải thiện độ ổn định khi xe di chuyển trên mặt đường trơn trượt khi trời mưa, hoặc trên những mặt đường ngập nước, giúp giảm thiểu nguy cơ mất lái, mang lại cảm giác an tâm khi lái xe.

Xem trước thiết kế ngoại thất của Mitsubishi Xforce sắp mở bán tại Việt Nam

Các nguồn tin rò rỉ cho thấy Mitsubishi Xforce bán tại Việt Nam dự kiến cũng sẽ được trang bị các tính năng ADAS và những tính năng nổi bật đã được công bố tại Indonesia. Theo thông tin từ một số đại lý, nhiều khả năng Xforce sẽ được ra mắt tại Việt Nam vào tháng 12 năm nay, với lịch mở bán sẽ từ đầu năm 2024.

Hiện Mitsubishi Xforce vẫn đang nhận cọc tại Việt Nam với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Cụ thể, khách hàng đặt cọc Xforce từ 1/9 đến 30/11 năm nay sẽ được miễn phí 2 năm bảo dưỡng hoặc 40.000 km (tùy điều kiện nào đến trước) và được tặng thêm 1.000 điểm tích lũy trên ứng dụng Mitsubishi Connect+.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm