09:04  | 

Bản phác họa thiết kế Toyota Camry 2025 dựa trên ảnh teaser

Toyota Camry 2025 thế hệ mới dự kiến sẽ được trình làng vào cuối năm 2024 với một loạt nâng cấp đáng chú ý từ trong ra ngoài.

Toyota mới đây vừa tung hình ảnh teaser cho mẫu xe bí ẩn sắp ra mắt và ngay lập tức Camry 2025 đời mới được xướng tên. Mang tên mã XV80, thế hệ thứ 9 của Toyota Camry dự kiến sẽ được vén màn vào tháng tới tại triển lãm LA Auto Show. Trong khi chờ đợi, kênh Youtube Halo oto đã dựng lên bản phác họa thiết kế cho Camry đời mới dựa trên bức ảnh teaser mới nhất.

Bản phác họa thiết kế Toyota Camry 2025 dựa trên ảnh teaser 2025-toyota-camry-design-teaser-morphs-into-rendering-new-sedan-doesnt-look-half-bad-1.jpg

Như các bạn có thể thấy, bức ảnh teaser chính hãng được chụp ngược sáng, khiến chúng ta rất khó có thể nhận ra những chi tiết thiết kế cụ thể của mẫu xe mới, ngoại trừ cụm đèn định vị LED. Kênh Halo oto cũng cố gắng giữ nguyên thiết kế đèn định vị nhưng đồ họa chiếu sáng của đèn pha có vẻ cầu kỳ hơn. Di chuyển xuống dưới chúng ta có thể thấy cụm lưới tản nhiệt cỡ lớn và hốc hút gió táo bạo. Cá nhân mình thấy thiết kế mặt trước này của Toyota Camry đời mới trông khá ấn tượng, nổi bật và cá tính.

Bản phác họa thiết kế Toyota Camry 2025 dựa trên ảnh teaser 2025-toyota-camry-design-teaser-morphs-into-rendering-new-sedan-doesnt-look-half-bad-8.jpg

Đương nhiên, việc đánh giá một mẫu xe xấu hay đẹp sẽ tùy thuộc vào gu thẩm mỹ riêng của từng người, nhưng nội thất của Toyota Camry thế hệ tiếp theo chắc chắn sẽ nhận được một loạt cải tiến so với phiên bản hiện hành.

Với hệ thống dải đèn ban ngày được lấy cảm hứng từ Prius và Crown, nhiều khả năng Camry cũng sẽ vay mượn một vài chi tiết thiết từ những mẫu xe đó. Chúng ta có thể kể đến như cụm đồng hồ đo kỹ thuật số 12,3 inch và hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 12,3 inch.

Bản phác họa thiết kế Toyota Camry 2025 dựa trên ảnh teaser 2025-toyota-camry-design-teaser-morphs-into-rendering-new-sedan-doesnt-look-half-bad-9.jpg

Hiện tại, những thông tin về thông số kỹ thuật của Camry mới vẫn còn ít. Xe được cho là sẽ được phát triển trên nền tảng TNGA-K. Bên cạnh đó, khả năng cao xe vẫn tiếp tục sử dụng động cơ đốt trong truyền thống và hệ truyền động hybrid thân thiện môi trường.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm