11:51  | 

Đây có thể là Toyota Land Cruiser Mini sắp ra mắt

Toyota Land Cruiser Mini có thể được ra mắt tại triển lãm Tokyo Motor Show 2023 vào tháng tới trước khi bán ra thị trường châu Á vào năm 2024.

Theo báo cáo từ truyền thông Nhật Bản, Toyota đáng phát triển một phiên bản cỡ nhỏ của mẫu Land Cruiser có tên là Land Cruiser Mini. Đây sẽ là đối thủ cạnh tranh với mẫu Suzuki Jimny 5 cửa khi xuất hiện vào năm tới và sẽ được phát triển dựa trên nền tảng khung gầm rời ladder frame.

Một vài tuần trước, Land Cruiser Prado hoàn toàn mới đã ra mắt toàn cầu và phiên bản nhỏ gọn của nó đã được hé lộ cho thấy hình dáng tổng thể với những cột cao và đường mái gần như bằng phẳng. Xe dường như có nhiều điểm tương đồng với mẫu concept Toyota Compact Cruiser EV  đã được trưng bày cách đây hai năm. Tuy nhiên, tại thời điểm ra mắt, đây sẽ không phải là một chiếc xe điện hoàn toàn theo các báo cáo.

Đây có thể là Toyota Land Cruiser Mini sắp ra mắt toyota-mini-land-cruiser-rendering-1068x670.jpg

Ở đây, chúng ta có hai hình ảnh phác họa không chính hãng dành cho Toyota Land Cruiser Mini với thiết kế vuông vức và mạnh mẽ. Xe có các yếu tố vay mượn từ Land Cruiser Prado thế hệ mới và mẫu Cruiser EV concept. Mặt trước thẳng đứng bao gồm dải đèn LED chạy ban ngày hình chữ C bao quanh đèn pha LED sắc nét. Trong khi đó, đèn báo rẽ LED được bố trí theo chiều dọc và lưới tản nhiệt nhỏ màu đen chứa dòng chữ TOYOTA nổi bật.

Đây có thể là Toyota Land Cruiser Mini sắp ra mắt toyota-mini-land-cruiser-rendering-2-696x475.jpg

Cản trước hầm hố đi kèm tấm chống trượt chắc chắn. Những điểm nổi bật khác của Toyota Land Cruiser Mini bao gồm mui xe, vòm bánh xe cơ bắp với tấm ốp màu đen, mâm xe hai tông màu được gia công như mẫu concept và những điểm nhấn trang trí bằng kim loại.

Bạn cũng có thể thấy các cột cao và thanh ray mái chắc chắn, hệ thống ống xả kép, tay nắm cửa gắn trên cột C, đèn hậu LED tách rời, cánh lướt gió tích hợp, v.v.

Về động cơ, Toyota Land Cruiser Mini có thể được trang bị động cơ xăng 2.0L lấy từ Corolla Cross, động cơ hybrid 2.5L từ RAV4 hoặc động cơ diesel 4 xi-lanh tăng áp 2.8L.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm