08:54  | 

Ducati ra mắt phiên bản giới hạn Monster 30° Anniversario, chỉ có 500 chiếc

Phiên bản Ducati Monster 30° Anniversario chỉ được sản xuất giới hạn 500 chiếc trên toàn thế giới để kỷ niệm 30 năm có mặt của mẫu xe Ducati Monster. Hiện giá bán của xe chưa được tiết lộ.

Về ngoại hình, phiên bản đặc biệt giới hạn Ducati Monster 30° Anniversario có màu sơn Tricolor, gợi nhớ đến những chiếc Monster thể thao trong lịch sử của thương hiệu.

Ducati ra mắt phiên bản giới hạn Monster 30° Anniversario, chỉ có 500 chiếc Ducati Monster 30° Anniversario 1.jpg

Nhà sản xuất cho biết, màu sơn đặc biệt này nhằm tôn vinh di sản xe hai bánh Made in Italy. Vẻ sang trọng của thiết kế được tô điểm bởi bộ vành màu vàng, được chế tạo riêng cho phiên bản giới hạn này và phuộc Ohlins NIX30.

Ducati ra mắt phiên bản giới hạn Monster 30° Anniversario, chỉ có 500 chiếc Ducati Monster 30° Anniversario 5.jpg

Các chi tiết đồ họa kỷ niệm 30 năm trên chiếc Ducati Monster 30° Anniversario cũng được trang trí ấn tượng. Logo 30 năm được thêu trên yên xe. Đặc biệt, mỗi chiếc xe đi kèm với biển số cá nhân hóa trên ghi-đông, hiển thị tên mẫu xe và số thứ tự của chiếc xe. Xe có trọng lượng là 184 kg, nhẹ hơn 4 kg so với phiên bản tiêu chuẩn.

Ducati ra mắt phiên bản giới hạn Monster 30° Anniversario, chỉ có 500 chiếc Ducati Monster 30° Anniversario 2.jpg

Phiên bản Monster 30° Anniversario được trang bị động cơ Testastretta 11°, loại động cơ xi-lanh đôi 4 van, làm mát bằng chất lỏng, công suất 111 mã lực có tính năng điều chỉnh thời gian desmodromic. Lấy cảm hứng từ những chiếc Superbike của Ducati, khung gầm của Monster mới được tối ưu hóa cho việc sử dụng trên đường, đảm bảo khả năng xử lý linh hoạt và hiệu suất cao.

Ducati ra mắt phiên bản giới hạn Monster 30° Anniversario, chỉ có 500 chiếc Ducati Monster 30° Anniversario 3.jpg

Hệ thống treo Ohlins có thể điều chỉnh hoàn toàn giúp nâng cao khả năng linh hoạt của xe, tăng khoảng sáng gầm xe và góc nghiêng. Hệ thống phanh được trang bị kẹp phanh trước Brembo Stylema, cung cấp lực hãm và giảm quán tính ở phần đầu xe. Bộ vành rèn hoàn toàn mới giúp giảm trọng lượng tổng thể của xe.

Ducati ra mắt phiên bản giới hạn Monster 30° Anniversario, chỉ có 500 chiếc Ducati Monster 30° Anniversario 4.jpg

Ducati Monster 30° Anniversario được trang bị hệ thống phanh ABS khi vào cua, kiểm soát lực kéo và kiểm soát bánh xe Ducati, Xe có 3 chế độ lái Sport, Road và Wet. Tất cả các tính năng được quản lý thông qua bảng điều khiển TFT màu 4.3 inch với trang trí bằng đồ họa xe đua tương tự như Panigale V4.

Luân Võ (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm