18:00  | 

Kia Tasman đã sẵn sàng ra mắt, sẽ sớm được tung teaser

Giám đốc Trung tâm thiết kế toàn cầu của Kia mới đây đã tiết lộ hình ảnh teaser của mẫu bán tải Kia Tasman dự kiến sẽ sớm được tung ra trong thời gian tới.

Trả lời phỏng vấn của tạp chí CarSales của Australia, ông Karim Habib, lãnh đạo Trung tâm thiết kế toàn cầu của Kia cho biết: “Hình ảnh teaser của mẫu xe bán tải sẽ sớm được công bố. Là nhà thiết kế, vai trò của chúng tôi là phục vụ thương hiệu và khách hàng. Chúng tôi thiết kế các sản phẩm để mọi người có thể sử dụng chúng trong khuôn khổ thương hiệu và tự động tạo ra cảm giác gia đình”.

Kia Tasman đã sẵn sàng ra mắt, sẽ sớm được tung teaser kia-tasman-pickup-to-be-teased-soon-1-980x551jpg.webp

Mẫu bán tải hoàn toàn mới của Kia có tên mã là “TK” sẽ được phát triển trên nền tảng khung gầm rời body-on-frame với tên gọi có thể là Tasman. Trước đó, Kia đã nộp đơn đăng ký nhãn hiệu Tasman ở một số quốc gia, trong đó có Hàn Quốc và Australia.

Kia Tasman đã sẵn sàng ra mắt, sẽ sớm được tung teaser kia-tasman-pickup-to-be-teased-soon-2.jpg

Những bức ảnh chụp nguyên mẫu thử nghiệm cho đến nay đều thấy dựa trên thân xe Mojave nên vẫn khó dự đoán thiết kế cuối cùng của mẫu bán tải nhà Kia. Được biết, tại thời điểm ra mắt, mẫu bán tải của Kia sẽ được trang bị động cơ diesel với cabin đôi.

Động cơ diesel sẽ cùng loại 3.0L V6 được sử dụng trên Mohave, cho công suất tối đa 257 mã lực. Ngoài ra, động cơ xăng tăng áp kép 3.3L V6 sử dụng trên Stinger nhiều khả năng cũng sẽ xuất hiện trên Kia Tasman để cạnh tranh với các mẫu xe bán tải hiệu suất cao như Ford Ranger.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm