13:58  | 

Lexus trưng bày tương lai của xe điện tại triển lãm Japan Mobility Show 2023

Lexus lần đầu trưng bày tại sự kiện Japan Mobility Show 2023 diễn ra từ ngày 26/10 đến 5/11 với chủ đề “Khám phá tương lai - Khát khao hướng tới!”.

Gian hàng triển lãm Lexus có chủ đề “Vượt qua ranh giới của trải nghiệm điện hóa” với sự ra mắt dòng sản phẩm ý tưởng xe thuần điện thế hệ tiếp theo, phù hợp với mục tiêu chuyển đổi thành thương hiệu xe thuần điện vào năm 2035.

Lexus trưng bày tương lai của xe điện tại triển lãm Japan Mobility Show 2023 lexus-4.jpg

Gian triển lãm nổi bật với việc sử dụng nghệ thuật trang trí truyền thống Nhật Bản với chất liệu tre bền, thân thiện với môi trường, thể hiện cam kết của thương hiệu trong việc hướng tới một xã hội trung hòa carbon.

Ngoài các mẫu xe ý tưởng, thiết bị mô phỏng lái xe thực tế ảo mang tên “Trải nghiệm điện hóa Lexus” sẽ giúp khách tham quan trải nghiệm một thế giới lái xe trong tương lai, nơi công nghệ điện hóa và AI hõ trợ phục vụ nhu cầu cá nhân của khách hàng và kết nối với xã hội.

Lexus trưng bày tương lai của xe điện tại triển lãm Japan Mobility Show 2023 lexus-2.jpg

Khách tham quan có cơ hội chìm đắm hoàn toàn vào không gian thực tế ảo, với những trải nghiệm lái xe được cá nhân hóa và phong cách sống sang trọng riêng biệt mà Lexus cam kết mang lại.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm