13:17  | 

Toyota Fortuner 2024 hoàn toàn mới mà hầm hố thế này, chắc chắn sẽ hot

Toyota Fortuner 2024 hoàn toàn mới có thể ra mắt toàn cầu vào cuối năm 2024 hoặc đầu năm 2025 và có thể sẽ sử dụng nền tảng khung gầm TNGA-F đã được sửa đổi.

Toyota Hilux thế hệ tiếp theo dự kiến sẽ được ra mắt vào năm tới trong khi người anh em SUV của nó, Fortuner cũng có thể xuất hiện vào cuối năm sau hoặc năm 2025. Xe dự kiến sẽ nhận được một loạt thay đổi đáng chú ý từ ngoại thất đến trang bị nội thất.

Hiện tại đang xuất hiện nhiều suy đoán cho rằng Fortuner hoàn toàn mới sẽ lấy cảm hứng thiết kế từ mẫu bán tải Tacoma mới nhất và những hình ảnh phác họa mới nhất từ kênh Q Cars cho thấy đây là một mẫu SUV cỡ D rất đáng mong chờ.

Toyota Fortuner 2024 hoàn toàn mới mà hầm hố thế này, chắc chắn sẽ hot 2024-toyota-fortuner-rendered-1068x534.jpg

Mặt trước của xe được thiết kế lại bao gồm cụm đèn pha ấn tượng và dải đèn LED chạy ban ngày ở phía trước, tấm chống trượt hầm hố và vòm bánh xe vuông vức cùng các chi tiết màu đen giúp tô đậm vẻ ngoài khỏe khoắn và táo bạo của xe. Bên cạnh đó, xe còn có khe hút gió mở rộng và lưới tản nhiệt phía trước lớn hơn với logo Toyota gắn ở trung tâm.

Toyota Fortuner 2024 hoàn toàn mới mà hầm hố thế này, chắc chắn sẽ hot 2024-toyota-fortuner-rendered-1-696x348.jpg

Những điểm nổi bật khác về ngoại thất bao gồm mẫm xe lớn hơn, đường mái hơi dốc, cụm đèn hậu LED đôi toàn chiều rộng, cửa cốp sau mới và khu vực cản sau được tinh chỉnh với hệ thống ống xả hình thang.

Khoang cabin dự kiến sẽ cao cấp hơn với màn hình thông tin giải trí cảm ứng lớn hơn, các tùy chọn kết nối mới và công nghệ an toàn được cải tiến.

Người dùng cũng có thể mong đợi nội thất rộng rãi hơn vì Fortuner thế hệ mới sẽ được phát triển dựa trên nền tảng TNGA-F của Toyota. Nền tảng này cũng được sử dụng trên Land Cruiser, Tundra và Lexus LX.

Dưới nắp ca-pô, Fortuner 2024 sẽ được chuyển sang hệ truyền động điện khí hóa. Hệ truyền động này sẽ là sự kết hợp giữa động cơ turbo-diesel 2.8L 4 xi-lanh với công nghệ hybrid. Các chi tiết liên quan đến hiệu suất vận hành vẫn chưa được tiết lộ. Toyota ước tính việc bổ sung công nghệ mild-hybrid sẽ giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn khoảng 10% so với biến thể không sử dụng công nghệ hybrid. Dựa trên việc các tiêu chuẩn phát thải nghiêm ngặt đang được áp dụng trên toàn cầu, hệ thống truyền động điện khí hóa là một điều cần thiết dành cho Fortuner.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm