13:28  | 

Video: Xem Hyundai Tucson Facelift chạy thử trên dãy núi Alps

Hyundai Tucson phiên bản nâng cấp được cho là sẽ ra mắt vào mùa hè năm 2024 tại Hàn Quốc, sau đó sẽ tiến tới các thị trường châu Âu, Mỹ vào cuối năm 2024.

Hyundai đang trong quá trình phát triển phiên bản nâng cấp cho mẫu Hyundai Tucson. Nguyên mẫu thử nghiệm của Hyundai Tucson Facelift đã nhiều lần được phát hiện trên đường chạy thử. Mới đây nhất, một đoạn video do thám đã ghi lại được cảnh Hyundai Tucson Facelift đang chạy thử trên dãy núi Alps.

Ở lần lộ diện này, nguyên mẫu đã loại bỏ lớp ngụy trang dày đặc ở phía trước và để lộ những chi tiết mới về cản trước, lưới tản nhiệt và đèn pha.

Những thay đổi về ngoại thất tập trung chủ yếu ở mặt trước khi Tucson sử dụng lưới tản nhiệt mới với họa tiết dạng lưới được tinh chỉnh. Dải đèn LED chạy ban ngày tích hợp với đèn báo rẽ cũng được tích hợp vào lưới tản nhiệt. Bên cạnh đó, chúng ta có thể thấy cản trước được cải tiến với các điểm nhấn góc cạnh.

Video: Xem Hyundai Tucson Facelift chạy thử trên dãy núi Alps hyundai-tucson-facelift-spied-980x543jpg.webp

Hai bên thân xe dường như không có nhiều thay đổi đáng kể, mặc dù lớp ngụy trang trên cột D cho thấy có thể có những thay đổi đối với điểm nhấn mạ crôm chạy vào cửa sổ phía sau. Chúng ta cũng có thể mong đợi mâm xe được cập nhật thiết kế và đèn hậu mới với đồ họa chiếu sáng ba chiều.

Video: Xem Hyundai Tucson Facelift chạy thử trên dãy núi Alps Hyundai Tucson Facelift lộ diện, nội thất hứa hẹn nhiều nâng cấp hyundai-tucson-facelift-4-980x511jpeg.webp

Nội thất của Hyundai Tucson Facelift hứa hẹn cũng sẽ nhận được những nâng cấp đáng chú ý, theo phong cách của Santa Fe đời mới. Theo đó, chúng ta có thể hy vọng Santa Fe thế hệ tiếp theo sẽ nhận được hệ thống màn hình hiển thị cong toàn cảnh hiện đại cũng như các tính năng an toàn và công nghệ mới nhất.

Về hệ thống truyền động, tùy thuộc vào các thị trường Hyundai Tucson sẽ được cung cấp các lựa chọn động cơ khác nhau. Giới chuyên môn đánh giá khó có khả năng có những thay đổi về tùy chọn hệ truyền động với phiên bản facelift của Tucson, ngoại trừ những tinh chỉnh nhỏ để giúp động cơ hoạt động hiệu quả hơn và có thể nâng cấp bộ pin để tăng phạm vi hoạt động ở chế độ thuần điện cho biến thể PHEV.

Hiện chưa có thông tin về thời điểm ra mắt chính thức của Hyundai Tucson Facelift, nhưng nhiều khả năng sẽ vào khoảng mùa hè năm 2024 tại Hàn Quốc.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm