15:49  | 

Kia Carnival 2024 được nâng cấp nội thất, có phiên bản Hybrid

Gần hai tuần sau khi công bố những hình ảnh thiết kế ngoại thất, đến nay Kia tiếp tục tung ra loạt hình ảnh nội thất của mẫu Carnival 2024 phiên bản nâng cấp.

Khoang cabin 2 tông màu của Kia Carnival 2024 trông rất tinh tế và cao cấp. Cụm điều khiển trung tâm đã được thiết kế lại theo hướng đơn giản hóa bằng cách giảm số lượng nút bấm. Xe cũng nhận được bảng điều khiển cảm ứng để điều chỉnh điều hòa như các mẫu xe Kia gần đây khác gồm Sportage, Niro và Sorento.

Kia Carnival 2024 được nâng cấp nội thất, có phiên bản Hybrid 2025-kia-carnival-south-korea.jpg

Bên cạnh đó, chúng ta cũng có thể thấy được cụm màn hình hiển thị cong cỡ lớn tương tự như trên mẫu K5 2024. Màn hình này là sự kết hợp của cụm đồng hồ đo kỹ thuật số và màn hình giải trí. Ngoài ra, chúng ta còn thấy được các điểm nhấn màu vàng trên bảng táp-lô.

Kia Carnival 2024 được nâng cấp nội thất, có phiên bản Hybrid 2025-kia-carnival-south-korea-1.jpg

Kia hiện vẫn kín tiếng về những nâng cấp dành cho hệ thống truyền động, mặc dù hãng đã xác nhận rằng Carnival mới sẽ được cung cấp hệ truyền động hybrid. Hệ truyền động này sẽ được bán cùng với các lựa chọn động cơ xăng và diesel ở Hàn Quốc. Những thay đổi khác được công bố bao gồm bộ giảm xóc cải tiến để mang lại cảm giác lái êm ái hơn và vật liệu cách âm bổ sung để cabin yên tĩnh hơn.

Kia Carnival 2024 được nâng cấp nội thất, có phiên bản Hybrid 2025-kia-carnival-south-korea-2.jpg

Về mặt công nghệ, chiếc minivan này có chìa khóa kỹ thuật số cải tiến, hỗ trợ tốt hơn cho các bản cập nhật qua mạng và màn hình HUD mới. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị hệ thống Hỗ trợ lái xe trên đường cao tốc 2, hệ thống này cung cấp khả năng hỗ trợ lái xe bán tự động bằng cách giữ khoảng cách an toàn với các phương tiện khác, duy trì tốc độ đặt trước và tập trung vào làn đường của xe. So với thế hệ đầu tiên, hệ thống giờ đây đã có chức năng hỗ trợ chuyển làn. Các hệ thống hỗ trợ người lái nâng cao (ADAS) bổ sung dự kiến cũng sẽ được trang bị cho Kia Carnival 2024.

Kia Carnival 2024 được nâng cấp nội thất, có phiên bản Hybrid 2025-kia-carnival-south-korea-4.jpg

Kia bắt đầu nhận đơn đặt hàng trước cho Carnival 2024 tại Hàn Quốc từ ngày 8/11. Trong khi đó, phiên bản dành cho thị trường Mỹ khả năng cao sẽ được trưng bày tại Triển lãm ô tô Los Angeles vào cuối tháng này.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm