10:54  | 

Nhiều đại lý VinFast mong muốn bán xe điện VF 3 tại Mỹ

Với giá bán tại thị trường Mỹ được cho là dưới 20.000 USD, nhiều đại lý VinFast đang rất hào hứng muốn phân phối mẫu xe điện cỡ nhỏ VF 3.

Theo trang Carscoops, mẫu xe điện cỡ nhỏ của VinFast có khả năng đủ điều kiện nhận ưu đãi khoảng 7.500 USD từ quỹ tín dụng thuế liên bang khi cho thuê theo quy định hiện hành, giúp giảm giá thuê xe xuống còn 12.500 USD.

Nhiều đại lý VinFast mong muốn bán xe điện VF 3 tại Mỹ photo-1-vf-3-exterior-1-copy-768x432.webp

VinFast chính thức công bố mẫu ô tô điện VF 3 vào tháng 6 được thiết kế dành riêng cho thị trường Việt Nam nhưng nhiều khả năng mẫu xe này cũng sẽ được bán tại Mỹ.

Đại diện nhà sản xuất ô tô Việt Nam cho biết nhiều đại lý của hãng tại Mỹ rất mong muốn được bán mẫu VF 3.

Trả lời phỏng vấn của Auto News, VinFast cho biết hãng đã có những cuộc gặp gỡ với các đại lý của VinFast tại Mỹ và nhận được khá nhiều phản ứng tích cực với mẫu VF 3. Ngoài ra, đại diện VinFast tại Mỹ cho biết hãng đã khảo sát khoảng 100 đại lý và hầu như tất cả các đại lý đều muốn bán mẫu VF 3 vì tin rằng mẫu xe này có thể có giá dưới 20.000 USD.

Nhiều đại lý VinFast mong muốn bán xe điện VF 3 tại Mỹ 2025-vinfast-vf-3-2.webp

VF 3 thuộc phân khúc xe cỡ nhỏ (Mini car). Xe có chiều dài tổng thể khoảng 3.114 mm, với thiết kế 2 cửa bên hông, 1 cửa cốp sau, không gian nội thất đủ cho 5 người ngồi. Thân xe nhỏ gọn nhưng cao ráo, khoẻ khoắn nhờ được trang bị bộ la-zăng có kích thước lên tới 16 inch, tạo khoảng sáng gầm xe lớn, giúp xe dễ dàng di chuyển trên nhiều điều kiện địa hình. Ngoại thất nổi bật với các khối hình học mạnh mẽ và những đường gân cứng cáp xuyên suốt từ trước ra sau.

Đặc biệt, cặp đèn pha và gương chiếu hậu vuông vức, logo chữ V hình cánh chim cách điệu ở cản trước và sau xe là những điểm nhấn tạo nên một ngôn ngữ thiết kế đồng nhất, mang đến hiệu ứng thị giác năng động và ấn tượng cho thiết kế tổng thể của xe. Hướng đến mục tiêu trở thành mẫu xe dành cho mọi người, mọi nhà, VinFast VF 3 sẽ có nhiều lựa chọn về màu sắc để người tiêu dùng lựa chọn.

Nhiều đại lý VinFast mong muốn bán xe điện VF 3 tại Mỹ 2025-vinfast-vf-3-3.webp

Về nội thất, VF 3 được thiết kế tối giản nhằm tối ưu không gian cho 5 người ngồi bên trong. Các tính năng thông minh cơ bản được tích hợp đầy đủ, đảm bảo trải nghiệm thoải mái và tiện nghi cho người dùng.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm