09:49  | 

Toyota Camry 2025 chốt lịch ra mắt vào 14/11, có bản Hybrid AWD

Toyota mới đây vừa tung ảnh teaser hé lộ mẫu Camry thế hệ tiếp theo sẽ được “nâng lên một tầm cao mới”, đồng thời xác nhận xe sẽ có hệ truyền động Hybrid AWD.

Hãng xe Nhật Bản cho biết Toyota Camry 2025 hoàn toàn mới sẽ chính thức ra mắt vào ngày 14 tháng 11. Hình ảnh teaser chính thức tiết lộ cụm đèn hậu của xe kèm huy hiệu AWD HEV.

Toyota Camry 2025 chốt lịch ra mắt vào 14/11, có bản Hybrid AWD camry-teaser-nov-768x432.webp

Tháng trước, Toyota cũng đã tung hình ảnh teaser cho mẫu xe bí ẩn sắp ra mắt. Hãng xe Nhật không tiết lộ tên xe nhưng giới mộ điệu tin rằng khả năng cao chính là Camry hoàn toàn mới. Dựa vào hình ảnh teaser, chúng ta có thể thấy chiếc xe có dải đèn LED ban ngày kiểu Prius. Cản trước hầm hố cho thấy đây có thể là phiên bản TRD cùng logo Toyota đặt cao trên mui xe.

Toyota Camry 2025 chốt lịch ra mắt vào 14/11, có bản Hybrid AWD a-new-dawn-hero1-2048x1305.webp

Ở hình ảnh teaser mới nhất chúng ta có thêm thông tin rằng Camry 2025 sẽ lần đầu tiên có bản hybrid dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD. Ngoài ra, những thông tin về thông số kỹ thuật của Camry mới hiện vẫn được giữ kín. Xe được cho là sẽ được phát triển trên nền tảng TNGA-K. Bên cạnh đó, khả năng cao xe vẫn tiếp tục được cung cấp các lựa chọn động cơ đốt trong truyền thống.

Thông tin chi tiết về nội thất của Camry mới cũng là một bí ẩn, nhưng nhiều khả năng xe cũng sẽ được nâng cấp theo phong cách của những mẫu xe Toyota mới nhất. Cụ thể, các dòng xe mới nhất của Toyota bao gồm Prius và Crown, có màn hình thông tin giải trí lớn và nhiều công nghệ hiện đại khác. Camry vốn đã cung cấp rất nhiều công nghệ an toàn và khả năng cao cũng sẽ tiếp tục được nâng cấp.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm