08:00  | 

Từ “huyền thoại” Peugeot S55 đến mẫu scooter thời thượng Peugeot Django

Nổi bật với kiểu dáng độc đáo kết hợp cùng nhiều ưu điểm vượt trội về tiện nghi và an toàn, Peugeot Django là lựa chọn đáng cân nhắc cho những khách hàng yêu thích sự khác biệt.

Cảm hứng từ mẫu xe biểu tượng Peugeot S55

Được thành lập vào năm 1898, Peugeot Motocycles là nhà sản xuất xe hai bánh lâu đời nhất trên thế giới và vẫn đang phát triển cho đến ngày nay. Một trong những “huyền thoại” làm nên tên tuổi của thương hiệu “sư tử Pháp” chính là Peugeot S55, mẫu xe được ví như biểu tượng của lịch sử xe tay ga.

Từ “huyền thoại” Peugeot S55 đến mẫu scooter thời thượng Peugeot Django peugeot-1956-s57-1654022457-123.jpg

Huyền thoại Peugeot S55- Mẫu xe từng “vang bóng một thời”

Peugeot S55 ra đời giữa những năm 50, sở hữu thân xe bằng kim loại và khoang hành lý phía trước. Mục tiêu hướng tới của hãng xe Pháp lúc bấy giờ là giúp phụ nữ có cuộc sống hàng ngày dễ dàng, thuận tiện hơn. Với sự tân tiến về thiết kế lẫn trang bị, S55 nhanh chóng đạt doanh số ấn tượng và tạo nên “cơn sốt” trên thị trường châu Âu. Đến hơn nửa thế kỷ sau, mẫu xe này vẫn giữ được những giá trị cốt lõi và trở thành nguồn cảm hứng cho sự ra đời của Peugeot Django.

Từ “huyền thoại” Peugeot S55 đến mẫu scooter thời thượng Peugeot Django 2-3.jpg

Peugeot Django được lấy cảm hứng thiết kế từ Peugeot S55

Peugeot Django – mẫu scooter thời thượng

Điểm nhấn đầu tiên của Peugeot Django là phần đầu xe dạng tròn nhỏ gọn và sắc sảo, kết hợp cùng đèn định vị LED ban ngày được đặt ngay phía dưới logo đặc trưng. Ở phần thân xe, mẫu scooter Pháp nổi bật với kiểu dáng dài liền mạch đi kèm những đường mạ chrome sáng bóng. Một điểm nhấn khác của xe chính là chiều cao yên xe ở mức 770 mm, phần yên bố trí 2 tầng, bọc da cao cấp, mang đến cảm giác dễ chịu và thoải mái cho cả người lái và người ngồi phía sau.

Sức hút của Peugeot Django còn thể hiện ở cá tính thời trang với bộ sưu tập “sắc màu đô thị” gồm 9 tuỳ chọn màu sắc độc đáo như màu trắng xanh trẻ trung, màu đỏ cuốn hút, màu xanh Pháp thời thượng…, phù hợp với đa dạng nhu cầu của người dùng.

Từ “huyền thoại” Peugeot S55 đến mẫu scooter thời thượng Peugeot Django 3-3.jpg

Peugeot Django nổi bất với thiết kế ấn tượng cùng bộ sưu tập sắc màu phong phú

Peugeot Django sở hữu nhiều tiện nghi hiện đại như bảng điều khiển với màn hình kỹ thuật số ở giữa đồng hồ đo tốc độ, hiển thị đầy đủ các thông tin về thời gian, mức nhiên liệu, trạng thái dầu nhớt, nhiệt độ và quãng đường di chuyển. Xe còn trang bị hai ngăn chứa đồ có thể đóng/mở bằng 1 chìa khóa duy nhất, trong đó một ngăn mở nắp nhiên liệu và một ngăn chứa cổng sạc 12V. Phần cốp xe được thiết kế rộng rãi với thể tích lên đến 18 lít, có khả năng để vừa 2 mũ bảo hiểm cùng một số vật dụng cá nhân khác.

Tính năng an toàn là một điểm cộng lớn dành cho Peugeot Django khi xe sở hữu hệ thống chống bó cứng phanh ABS ở bánh trước, mang lại khả năng phanh tối ưu.

Từ “huyền thoại” Peugeot S55 đến mẫu scooter thời thượng Peugeot Django 4-2.jpg

Công nghệ trên Peugeot Django cũng luôn được đánh giá cao

Đặc biệt, Peugeot Django được trang bị động cơ ‘Easy-Motion’ có dung tích 125cc, ứng dụng các công nghệ hiện đại, phun xăng điện tử nhằm mang đến sự cân bằng giữa các yếu tố tiết kiệm nhiên liệu, hiệu suất, và thân thiện môi trường.

Peugeot Django hiện đang được trưng bày phân phối tại hệ thống showroom Peugeot trên toàn quốc. Khách hàng mua xe trong thời điểm này sẽ nhận được ưu đãi 7 triệu đồng, giá bán còn 61 triệu đồng. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể đến khu trưng bày xe Django tại Thiso Mall Sala (số 10 Mai Chí Thọ, phường Thủ Thiêm, TP. Thủ Đức, TP.HCM) để trải nghiệm và tham gia các hoạt động thú vị vào dịp cuối tuần.

Anh Quân (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm