17:02  | 

VinFast VF 5 Plus - Mẫu xe được nhiều thầy cô giáo lựa chọn nhân dịp 20/11

90% thầy cô giáo tin tưởng chọn mua mẫu ô tô điện VinFast VF 5 Plus, nhân dịp mẫu xe này được ưu đãi giảm giá 3%, tặng kèm 1 năm thuê pin, và được hưởng mức lãi suất cho vay 7.3% trong suốt 18 tháng đầu tiên.

Đây là món quà ý nghĩa mà VinFast và BIDV dành tặng tri ân thầy cô giáo, và cán bộ nhân viên hiện đang công tác trong ngành giáo dục khi mua ô tô điện từ ngày 01/11 đến hết năm nay.

“Không thể tìm mẫu xe nào hơn VF 5 Plus ở tầm giá này!”

Là giáo viên trung học ở Hà Nội đã hơn 5 năm, anh Trần Đức Giang rất háo hức với chương trình tri ân những người làm trong ngành giáo dục do VinFast và BIDV tổ chức. Anh Giang cho biết, VinFast là hãng xe duy nhất có chương trình hướng tới những người ngày đêm cống hiến cho sự nghiệp “trồng người” và mẫu VF 5 Plus là mẫu xe anh đã chú ý từ lâu.

VinFast VF 5 Plus - Mẫu xe được nhiều thầy cô giáo lựa chọn nhân dịp 20/11 vinfast-vf5.jpeg

Với giá niêm yết 458 triệu đồng (chưa bao gồm Pin), giá xe VF 5 Plus sau ưu đãi 3% chỉ còn hơn 444 triệu đồng. Được hưởng chính sách miễn 100% phí trước bạ, nên mức giá lăn bánh của VF 5 Plus tại Hà Nội chỉ vỏn vẹn 464 triệu đồng. “Ở tầm giá này, không thể tìm được mẫu xe nào với trang bị và vận hành được như VF 5 Plus”, anh Giang khẳng định. Là một giáo viên Vật lý, anh Giang hiểu rõ sự vượt trội của VF 5 Plus về công suất, trang bị an toàn và các tính năng thông minh so với xe xăng ở cùng phân khúc.  Anh Giang đã lựa chọn thuê pin để được hưởng 01 năm thuê pin miễn phí. Với anh, quãng đường di chuyển lên tới 3.000 km là “quá đủ” so với nhu cầu của gia đình anh, phần lớn di chuyển trong nội thành Hà Nội.

Dòng xe

Giá niêm yết

Giá xe sau ưu đãi (giảm giá 3%)

Số tiền trả trước
(tương đương 20% giá trị xe)

Số tiền trả hàng tháng

VF 5 Plus

(Thuê pin)

458.000.000

444.260.000

88.852.000

~ 6.200.000

VF 5 Plus

(Mua pin)

538.000.000

502.660.000

100.532.000

~7.000.000

Bảng 1: Bảng giá VF 5 Plus khi áp dụng chính sách ưu đãi của VinFast nhân ngày 20/11

Với những người mua xe kèm pin, VinFast sẽ chiết khấu thẳng 19,2 triệu đồng vào giá xe. Trong 90% thầy cô giáo “tin yêu” VF 5 Plus, thì có tới trên 80% lựa chọn giải pháp trả góp. “Chọn nghề giáo là chọn cuộc sống thanh đạm, lương giáo viên mua VF 5 Plus thì trả góp là tối ưu nhất rồi!”, Anh Giang vui vẻ nói thêm.

Thật vậy! Các thầy cô giáo và cán bộ nhân viên hiện đang công tác trong ngành giáo dục khi mua ô tô điện từ ngày 01/11 đến hết năm nay sẽ có thể vay tới 80% giá trị xe, với thời hạn vay 6 năm. Để yên tâm giữ sức khoẻ cho gia đình và cho bản thân hàng ngày tới lớp, các thầy cô mua VF 5 Plus chỉ cần bỏ ra 88 triệu đồng, và hàng tháng chỉ cần thanh toán khoảng hơn 6 triệu đồng. BIDV cam kết cố định lãi suất cho vay 7,3%/năm trong 18 tháng đầu tiên, và tối đa 8%/năm trong thời gian còn lại. VinFast sẽ hỗ trợ hoàn toàn các thầy cô trong trường hợp lãi suất trên thị trường tăng cao hơn mức 8%/năm. Nếu lãi suất giảm xuống thấp hơn 8%/năm, các thầy cô sẽ được hưởng theo lãi suất thực tế. “Hành trang lên lớp mỗi ngày của tôi vốn đã nặng, chiều về lại đi đón con, và đi chợ rồi mới về nhà. Đầu tư mua ô tô để đảm bảo sức khoẻ, có sức còn dạy các em học sinh.” – Cô Hoàng Quỳnh Hương, một giáo viên dạy Văn tâm sự.

VF 5 Plus – “Càng đi, càng rẻ, càng sạch”

Không ít người như thầy Giang, cô Hương không chỉ chọn VinFast VF 5 Plus vì ưu đãi lớn, mà còn vì chi phí vận hành hàng ngày rất rẻ. Thực tế sử dụng, người dùng chỉ mất khoản 360 đồng/km. 

Mua xe được hưởng ưu đãi, chi phí vận hành rất rẻ, nhưng niềm vui lớn nhất của cô Hương là xe không hề phát thải, không ảnh hưởng tới các em học sinh xung quanh. “Khi là học sinh, điều quan trọng nhất với các em là có được thầy cô giáo tốt, dạy học và dạy để làm người. Làm nghề giáo, tôi luôn cố gắng làm gương cho các em!” – Cô Hương khẳng định. Mới sử dụng VF 5 Plus được ít ngày, cô Hương rất vui vì các em học sinh và gia đình cô đều yêu thích. “Xe điện rất sạch, sạch trường, sạch nhà và sạch ngõ. Tôi ủng hộ những doanh nghiệp tiên phong vì môi trường như VinFast.”, cô Hương chia sẻ.

Cô Hương, thầy Giang và những người làm trong lĩnh vực giáo dục cũng có thể hoàn toàn an tâm với chế độ hậu mãi của hãng xe Việt. “VinFast luôn cho thấy hình ảnh của một hãng xe thực sự quan tâm tới người tiêu dùng! Tôi ủng hộ sản phẩm Việt Nam”, thầy Giang nói.

Chương trình tri ân các Nhà Giáo Việt Nam của VinFast và BIDV sẽ còn diễn ra cho tới hết ngày 31/12/2023, để không ngừng giúp các thầy cô giáo có thể sở hữu những chiếc xe thật tốt, thật đáng tin cậy, đồng hành cùng các thầy cô trên “hành trình trăm năm trồng người”.

Anh Quân (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm