10:00  | 

Cảm nhận Honda Winner X 2024 – Những nâng cấp đáng giá cho người dùng

Những “tín đồ” của Honda Winner X chắc chắn sẽ hài lòng với hàng loạt nâng cấp đáng giá trên phiên bản 2024, trong khi giá bán không đổi, khởi điểm từ hơn 46 triệu đồng.

Tại sự kiện Honda Thanks Day diễn ra mới đây, Honda Việt Nam đã chính thức giới thiệu mẫu Winner X 2024 mới và tôi may mắn là một trong những người được trải nghiệm sớm mẫu xe côn tay này. Winner X vốn đã tạo được tiếng vang trong phân khúc underbone 150cc là một mẫu xe cực chất cả về kiểu dáng lẫn hiệu năng vận hành. Thế nhưng, ở phiên bản mới, xe vẫn được Honda cải thiện khả năng vận hành và tinh chỉnh thiết kế giúp người dùng tận hưởng chất thể thao đặc sắc hơn nữa.

Cảm nhận Honda Winner X 2024 – Những nâng cấp đáng giá cho người dùng honda-winner-x-1.JPGHonda Winner X 2024.

Một trong những nâng cấp mà tôi ấn tượng nhất trên Honda Winner X là trang bị bộ ly hợp hỗ trợ và chống trượt 2 chiều, giúp giảm thiểu tình trạng bị khóa bánh sau khi dồn số gấp trong những tình huống bất ngờ, đồng thời giúp điều khiển xe an toàn hơn ở tốc độ cao. Công nghệ này vốn được áp dụng trên những mẫu xe phân khối lớn và xe đua thể thao, đủ thấy Honda chiều chuộng người dùng Việt như thế nào.

Cảm nhận Honda Winner X 2024 – Những nâng cấp đáng giá cho người dùng honda-winner-x-12.JPG “Trái tim” của Honda Winner X 2024 là khối động cơ 150cc, 4 van, 06 cấp số, DOHC cho phép tối ưu góc mở xu-pap, được làm mát bằng chất lỏng.

“Trái tim” của Honda Winner X 2024 là khối động cơ 150cc, 4 van, 06 cấp số, DOHC cho phép tối ưu góc mở xu-pap, được làm mát bằng chất lỏng. Sau 4 năm có mặt trên thị trường với tên gọi WINNER X (trước đó là WINNER ra mắt lần đầu tại Việt Nam vào năm 2016) và trải qua nhiều phiên bản cải tiến, khối động cơ mạnh mẽ của Honda Winner X đã được kiểm chứng. Mẫu xe côn tay của Honda được đánh giá cao khi luôn mang lại cảm giác an tâm, dễ điều khiển trong đô thị, nhưng vẫn có thể đáp ứng nhu cầu của những ai muốn trải nghiệm cảm giác phấn khích hơn về tốc độ.

Ở phiên bản mới của Winner X, mô bin sườn (cuộn dây đánh lửa) còn được tinh chỉnh, cùng với cuộn phát điện, giúp đánh lửa tốt hơn khi khởi động và phản hồi tay ga cũng nhạy và mượt mà hơn. Công nghệ giảm thiểu rung lắc bằng cách sử dụng đối trọng đồng trục cùng với bạc lót để giữ ổ bi và giảm thiểu độ ồn bằng cách sử dụng bánh răng nghiêng và vòng bi cho heo số vẫn được trang bị trên Winner X 2024, mang lại cảm giác êm ái hơn khi di chuyển ở tốc độ cao và trên cung đường dài.

Cảm nhận Honda Winner X 2024 – Những nâng cấp đáng giá cho người dùng honda-winner-x-9.JPG

Trên hai phiên bản Đặc biệt và Thể thao, người dùng sẽ có thêm trải nghiệm hệ thống phanh ABS. Đây là một trang bị rất cần thiết giúp người dùng tự tin cầm lái khi di chuyển ở bất kỳ điều kiện mặt đường nào. Điều này được thể hiện rõ khi tôi trải nghiệm thực tế xe. Vặn tay ga lên trên vòng tua khoảng 4.000 – 5.000 vòng, chiếc xe luôn chực đẩy về phía trước khi chuyển số. Đó là lý do vì sao Honda trang bị hệ thống ABS cho Winner X, đảm bảo lái xe an toàn hơn ở tốc độ cao, hay khi phanh gấp trên mặt đường trơn trượt, mưa ướt.

Thêm vào đó, Winner X vẫn trang bị xích vòng phớt O trên 2 phiên bản Thể thao và Đặc biệt giúp tăng độ bền cho xích, xe vận hành êm ái ở mọi dải tốc độ, đồng thời giúp tiết kiệm thời gian bảo dưỡng.

Hệ thống phun xăng điện tử PGM-Fi là trang bị tiêu chuẩn của Winner X 2024 đi kèm công nghệ giảm thiểu ma sát mà Honda phát triển, giúp xe chạy tiết kiệm nhiên liệu nhưng vẫn tối ưu được hiệu suất tối đa.

Cảm nhận Honda Winner X 2024 – Những nâng cấp đáng giá cho người dùng honda-winner-x-13.JPG

Không chỉ được cải thiện khả năng vận hành mang đến cảm giác “bốc”, cầm lái thoải mái, Honda Winner X 2024 còn nhận được những tinh chỉnh về thiết kế, giúp bật chất thể thao đặc sắc. Ở phiên bản mới, Winner X 2024 tiếp tục duy trì phong cách thiết kế thể thao, năng động với dàn áo đặc trưng, đi kèm bộ tem được tùy chỉnh lại trong cách phối màu mới đa dạng và bắt mắt hơn.

Cảm nhận Honda Winner X 2024 – Những nâng cấp đáng giá cho người dùng honda-winner-x-6.JPG

Bộ vành của Winner X 2024 được thiết kế lại thành 5 chấu chữ Y thay vì 6 chấu như trước. Trọng lượng của vành trước nhẹ hơn 282 gam và mâm sau nhẹ hơn 170 gam so với phiên bản 2023, giúp người lái điều khiển xe linh hoạt và thoải mái hơn. Vòng ra phía sau, cụm đèn soi biển số được tinh chỉnh với phần ốp nhựa được làm lại và sơn đen nhám giúp phần phần đuôi xe thon gọn hơn.

Về trang bị, tiện nghi,Honda Winner X 2024 vẫn mang tới cảm giác công nghệ và tiện dụng khi được trang bị Smart Key trên cả 3 phiên bản. Tính năng này vừa có khả năng định vị xe cũng như mở khóa thông minh từ xa giống như trên các mẫu ô tô, kèm theo đó là khả năng chống trộm.

Cảm nhận Honda Winner X 2024 – Những nâng cấp đáng giá cho người dùng honda-winner-x-17.JPG

Xe được trang bị ổ khóa thông minh gắn đèn LED với tính năng bật khi bắt đầu khởi động xe, tính năng này đặc biệt hữu ích khi tôi sử dụng xe vào buổi tối, trong hầm để xe, những nơi thiếu ánh sáng. Thêm vào đó, xe còn có cổng sạc USB loại A có nắp chống nước trên cả 2 phiên bản Đặc biệt và Thể thao giúp người lái có thể sạc các thiết bị thông minh bất cứ lúc nào trong quá trình di chuyển.

Sở hữu thiết kế thể thao, trang bị tiện dụng, khả năng vận hành được nâng cấp, Honda Winner X 2024 hứa hẹn sẽ vẫn là lựa chọn hàng đầu dành cho những người trẻ thích trải nghiệm, thích cầm lái trên mọi cung đường tại Việt Nam.

Cảm nhận Honda Winner X 2024 – Những nâng cấp đáng giá cho người dùng honda-winner-x-8.JPG

Giá bán chi tiết các phiên bản của Honda Winner X 2024 như sau:

Mẫu xe

Phiên bản

Màu sắc

Giá bán lẻ đề xuất 
(đã bao gồm
thuế GTGT 10%)

WINNER X 2024

Thể thao

Đỏ Đen Trắng

50.560.000

Đặc biệt

Đen

50.060.000

Bạc Đen

50.060.000

Đỏ Đen

50.060.000

Tiêu chuẩn

Đen Bạc

46.160.000

Trắng Đen

46.160.000

Đỏ Đen

46.160.000

 Anh Quân (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm